วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

เปิดแล้วโรงแรมระดับ 5 ดาว โฮเทล มุก ภายใน บขส มุกดาหาร

มุกดาหาร เปิดแล้วโรงแรมระดับ 5 ดาว โฮเทล มุก ภายใน บขส มุกดาหาร

มุกดาหาร – เปิดแล้วโรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรม โฮเทล มุก (HOTEL MOQ) มีห้องพักที่โดเด่นด้านดีไซน์จำนวน 65 ห้อง ภายในสถานีขนส่งจังหวัดมุกดาหาร

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 64 เวลาประมาณ 10.00 น. นายเฉลิมพล มั่งคั่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานเปิดโรงแรม โฮเทล มุก (HOTEL MOQ) พร้อมด้วยนางอิสรีย์ มั่งคั่ง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดมุกดาหาร พล.ต.ต.อรรคพงศ์ พิมลศิริ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 หน่วยงานราชการ และนักธุรกิจในจังหวัดมุกดาหาร โดยมีนายอนุสิษฐ์ บุญทศ ประธานกรรมการบริหารโรงแรม โฮเทล มุก (HOTEL MOQ) นางมณีรัตน์ นวกุลกาญจนภาส เจ้าของตลาด MR มารวย นายครองทรัพย์ บุญทศ ผู้ประกอบการ บขส. จังหวัดมุกดาหาร ให้การต้อนรับ

นายอนุสิษฐ์ บุญทศ ประธานกรรมการบริหารโรงแรม โฮเทล มุก (HOTEL MOQ) กล่าวว่า โรงแรม โฮเทล มุก (HOTEL MOQ) เป็นชื่อที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเราใช้ตัว Q แทนตัว K เพื่อสื่อถึงความมีคุณภาพ ( quality ) ทั้งทางด้านการบริการและสถานที่ อันเป็นความตั้งใจของผู้บริหารที่จะสร้างคุณภาพที่ดีเพื่อความคุ้มค่าในการรับบริการของลูกค้าทุกกลุ่ม ลูกค้าทุกประเภท นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ
สำหรับสีทองของ logo เป็นสีที่สื่อถึงความมั่งคั่ง รุ่งเรือง สะท้อนความมีรสนิยมของผู้ออกแบบ และผู้เข้าพักในระดับ luxury ตัดด้วยสีน้ำตาลอันเป็นสีที่คลาสสิกงดงาม สอดคล้องกับความเป็นธรรมชาติในทุกทุกสมัย ไม่ว่าเวลาจะเลื่อนผ่านไปไกลเพียงใด HOTEL MOQ จะยังร่วมสมัยตลอดเวลา สอดผสมผสานกับเทคโนโลยีที่เพิ่มความสะดวกสบายในการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ
โฮเทลมุก เป็นโรงแรมสไตล์คลาสสิก ตกแต่งแบบร่วมสมัย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองมุกดาหาร ใกล้กับสถานีขนส่งจังหวัดมุกดาหาร ห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารอีกมากมาย ออกแบบเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกกลุ่ม ประกอบด้วยห้องพักที่โดดเด่นด้านดีไซน์ทั้งหมดจำนวน 65 ห้อง เริ่มตั้งแต่ห้องประเภท Superior Deluxe Double Deluxe และ Suit แต่ละห้องจะมีสิ่งอำนวยความสะดวก และความบันเทิงอย่างครบครัน นอกจากนี้ยังมีห้องประชุม สัมมนา จัดเลี้ยง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ห้องอาหารให้ท่านได้ลิ้มรสอาหารไทย และนานาชาติ มีอาหารบริการแบบส่วนตัวในห้องพักพร้อมเสิร์ฟความอร่อย ตั้งแต่มื้อเช้า มื้อกลางวัน และยังมี คาเฟ่ เมนูเครื่องดื่มหลากชนิด หรือจะเป็นมื้อเย็นที่ SKY ผ่อนคลายไปกับวิวเมืองพร้อมเครื่องดื่มและอาหารที่คัดสรรมาอย่างดี
ประธานกรรมการบริหารโรงแรม โฮเทล มุก กล่าวอีกว่า เนื่องในโอกาส Grand Opening Ceremony โฮเทล มุก ได้มอบ Campaign Grand Opening แคมเปญพิเศษในช่วงการฉลองเปิดตัว ราคาห้องพักลดสูงสุด 25-30 % จากราคาเต็ม ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2564 – วันที่ 31 มีนาคม 2565 สำรองที่พักและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โฮเทล มุก เลขที่ 33/333 ( ภายในสถานีขนส่งจังหวัดมุกดาหาร ) ถนนชยางกูร ข. ตำบลมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร 49000 โทร. 042-040999 โทรสาร 042-040888 www.hotelmuq.com E-mail: Hotelmuq@gmail.com Facebook : Hotelmuq

อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร

Loading