วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ชัยวุฒิมั่นใจกวาดที่นั่งได้ทั้ง 4 เขตเชื่อคนลพบุรีรักลุงป้อม

06 ม.ค. 2023
61

ลพบุรี  ชัยวุฒิมั่นใจกวาดที่นั่งได้ทั้ง 4 เขตเชื่อคนลพบุรีรักลุงป้อม

นายชัยวุฒิ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) รมต.ว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เปิดตัวผู้สมัครทั้ง 4 เขต พื้นที่จังหวัดลพบุรี มั่นใจในตัวผู้สมัครมีคุณภาพประชาชนในพื้นที่ยอมรับเชื่อสามารถกวาดที่นั่งได้ทั้ง 4 เขต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.30 น. นาฬิกา วันที่ 5 มกราคม 2566 ที่ ศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ ลพบุรีเขต 1 หมู่ที่ 3 ตำบลท่าศาลา อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี พ.อ.สุชาติ คัดสูงเนิน ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 1 พร้อมว่าที่ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐอีก 3 เขต แกนนำพื้นที่กว่า 500 คน ได้ให้การต้อนรับนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่ได้เดินทางเพื่อร่วมเปิดตัวผู้สมัคร สส.พรรคพลังประชารัฐ ทั้ง 4 เขต เพื่อส่งลงสมัครรับเลือกตั้งในพื้นจังหวัดลพบุรี ทั้ง 4 เขต คือ เขต 1.พันเอก สุชาติ คัดสูงเนิน (หรือเสธ) อดีตนายทหารรบพิเศษ เขต 2.นายณัฐพงศ์ นรสิงห์ เขต 3. นายไสว วงษ์ศรี สจ.ลพบุรี และเขต 4.นายสนั่น พรหมสุข อดีตผู้สมัครพรรคเพื่อไทย และอดีต สจ.ลพบุรี ท่ามกลางประชาชนและแกนนำพื้นที่ทั้ง 4 เขต กว่า 500 คน โดยรองหัวหน้าพรรค ใช้เวลาในการปราศรัยกับว่าที่ผู้สมัคร และแกนนำ ประมาณ 40 นาที ก่อนที่นายชัยวุฒิ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้ลงเวทีมาพบปะทักทายรับฟังความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ก่อนให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า คิดว่าพื้นที่ภาคกลาง พปชร. จะได้ สส.สักกี่คน โดยเฉพาะจังหวัดสิงห์บุรี ที่มีคู่แข่งอย่างนายพายัพ ปั้นเกตุ ที่ครั้งนี้ส่งคนสนิท ลงมาสู้ศึกเลือกตั้งมี่ความรู้สึกหนักใจหรือไม่ นายชัยวุฒิ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ตอบว่าตนเอง พร้อมในการลงเลือกตั้งอยู่แล้วโดยเฉพาะในพื้นที่ภาคกลาง ไม่หวั่นไหวเชื่อในความเป็นรัฐมนตรีของตนเองกับประชาชนจังหวัดสิงห์บุรี ตอนนี้มีผู้สมัครเกือบครบทุกเขต ทุกจังหวัดแล้ว โดยเฉพาะที่จังหวัดลพบุรี ถือว่าเป็นผู้สมัครทุกคนมีคุณภาพ เป็นที่รู้จักกับพี่น้องประชาชนทั้ง 4 เขต เชื่อว่าจะประสบความสำเร็จสามารถกวาดที่นั่งได้สูง เพราะทั้งว่าที่ผู้สมัครและพี่น้องประชาชนเชื่อในพรรคพลังประชารัฐ และเชื่อในความดีของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

กฤษณ์ สนใจลพบุรี

 

Loading