วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

เดอะโอ๋ !!! ลงพื้นที่ สภ.บางหลวง ระดมทีมสืบสวนเร่งตามหา ด.ช.ต่อศักดิ์

15 ก.พ. 2023
112

เดอะโอ๋ !!! ลงพื้นที่ สภ.บางหลวง ระดมทีมสืบสวนเร่งตามหา ด.ช.ต่อศักดิ์

วันนี้ 15 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ห้องประชุมชั้นล่าง สภ.บางหลวง จว.นครปฐม พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 ได้เดินทางมาประชุมเร่งรัดติดตามผลความคืบหน้าคดีที่เป็นที่น่าสนใจของประชาชนกรณีเหตุ ด.ช.ต่อศักดิ์ ได้หายตัวไปเมื่อวันที่ 5 ก.พ. 66 เวลาประมาณ 07.30 น.เหตุเกิดที่บริเวณบ้านเลขที่ 184 ม.6 ต.หินมูล อ.บางเลน จว.นครปฐม
โดยมี พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.ประสพชัย มัตสยะวนิชกูล ผบก.สส.ภ.7 พล.ต.ต.จักรกฤษ เครือสุนทรวานิช ผบก.ภ.จว.นครปฐม ผกก.ฯ รอง ผกก.ฯ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 กล่าวในที่ประชุมโดยได้กำชับให้ 1.ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสอบสวน ดำเนินการเร่งรัดสอบสวนพยานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เร่งรัดผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานนำเข้าในสำนวนการสอบสวน เร่งรัดส่ง DNA ตรวจเปรียบเทียบ เร่งรัดกำหนดประเด็นการสอบสวนที่จะต้องนำเข้าสู้กระบวนการทางด้านนิติวิทยาศาสตร์ 2.ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน เร่งรัดสืบสวนหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้จงได้สืบสวน สภ.ดำเนินการภาคพื้นดินและทำข้อมูล ipb ในระยะ 2 กม.จากบ้านที่เกิดเหตุ สืบสวน ภ.จว.ให้ตรวจสอบข้อมูลบุคคลพ้นโทษ บุคคลที่มีประวัติอาชญากร บุคคลที่มีประวัติการติดยาเสพติด ซึ่งมีที่อยู่ใกล้เคียงบ้านที่เกิดเหตุหรือน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องในคดี สืบสวนภาคดำเนินการภาคอากาศ เดินกล้องบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ ทำข้อมูลเชื่อมโยงตามที่ได้สั่งการไว้ 3.ให้ผู้บังคับบัญชา ควบคุมกำกับดูแลและสั่งการในคดีด้วยตนเอง, ให้ดำเนินการแจ้งความคืบหน้าทางคดีให้ฝ่ายผู้เสียหายเป็นระยะ และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างเท่าเทียมกัน 4.ให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในคดีทุกนาย พึงระมัดระวังการให้ข่าว โดยเน้นย้ำอย่าให้มีการเผยแพร่แนวทางการสืบสวน หรือข้อมูลอื่นๆที่เกี่ยวข้องทางคดี ต่อสื่อมวลชนหรือมีภาพไปปรากฎยังสื่อโซเชี่ยลมีเดียต่าง ๆ เพราะจะทำให้ข้อมูลความลับคดีหรือเทคนิคในการสืบสวนรั่วไหล ทำให้ทำงานได้ยาก 5.กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายให้ทำงานร่วมกันเป็นทีม(teamwork) บูรณาการการข่าวร่วมกันทุกฝ่าย แบ่งหน้าที่กันทำงานให้ชัดเจน 6.ให้รายงานผลการปฏิบัติให้ทราบทุกระยะ หากพบปัญหาให้รายงานให้ทราบ เน้นย้ำอย่าให้เกิดข้อบกพร่องและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายยึดหลักการทำงานแบบ “กัดไม่ปล่อย ล่าไม่ถอย คอยไม่เลิก” และ“ ขยัน อดทน ดำรงตนอย่างมีเกียรติ ”Related: 520 bar and grill nutrition, club sandwich cheesecake factory calories, goodwill jewelry grab bags, margaret alkek williams net worth, jayman quick possession, fear of neck being touched, census tract number lookup by address, how to combine gift cards on sonic app, baby bubble romper blanks, matt atkinson ranger, fuhure credit card charge, nepali surnames and caste, morgan hill soccer tournament 2022, evelyn ella almond, class 52 ductile iron pipe dimensions,

Loading