วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

นศ.สาวราชภัฏนครปฐม แจ้งตำรวจ หลังมาเที่ยวเมืองกาญจน์ พักห้องเช่ารุ่นพี่ โดย 2 สาวบุกเตะตบ แขนหัก เย็บ 16 เข็ม

03 มี.ค. 2023
67

กาญจนบุรี – ปัญหาสังคมชอบความรุนแรง! นศ.สาวราชภัฏนครปฐม แจ้งตำรวจ หลังมาเที่ยวเมืองกาญจน์ พักห้องเช่ารุ่นพี่ โดย 2 สาวบุกเตะตบ แขนหัก เย็บ 16 เข็ม

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 3 มีนาคม 2566 นางสาวพลอย (นามสมมติ) นักศึกษาสาว ม.ราชภัฏนครปฐม อายุ 20 ปี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางวิดีโอคอลว่า เมื่อคืนวันที่ 1 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ตนได้เข้าแจ้งความ กับ พ.ต.ท.บุญญศักดิ์ ติ้บมา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ว่า เมื่อคืนวันที่ 25 ก.พ.66 ที่ผ่านมา ตนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในตำบลท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี โดยพนักงานสอบสวนได้รับแต้งความและให้ผู้เสียหายนำเอกสารใบส่งผู้บาดเจ็บให้ รพ.นครปฐม เพื่อขอทราบบาดแผลได้รับเป็นอย่างไรและใช้ระยะเวลาการรักษาประมาณกี่วันและนัดผู้เสียหายให้มาพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 12 มีนาคม 2566 แต่ยังไม่ได้ระบุเวลา

น้องพลอย เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า เมื่อวันที่ 25 ก.พ.2566 เวลาประมาณ 23.20 น.ตนเองได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี กับเพื่อนสนิท ชื่อนายเคน อายุประมาณ 22 ปี เป็นชาวจังหวัดกาญจนบุรี พอร้านที่นั่งดื่มกินใกล้ปิดตนเองและนายเคน จึงได้กลับมาที่บ้านของนายเคน ที่อยู่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี จนถึงเวลาประมาณ 16.00 น.ของวันที่ 26 ก.พ.2566

ต่อจากนั้นนายอาม รุ่นพี่อีกได้มารับตนเองไปที่บ้านเช่า ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยตนมาพบกับเพื่อนและรุ่นพี่ได้ประมาณ 3 ชั่วโมง หลังจากนั้นได้มีผู้หญิงซึ่งจำได้ว่าเป็นรุ่นพี่ 2 คน โดยคนหนึ่งรูปร่างท่วมใหญ่สวมหน้ากากอนามัย 1 คนและอีกคนเป็นคนที่เคยจำหน้าได้เพราะเคยเห็นมา 2-3 ครั้งได้เดินเข้ามาในห้องเช่าของนายอาม และได้ปิดประตูห้องพร้อมทั้งถามตนเองว่ามาทำอะไร มาทำไม ตามนายเคน มาใช่หรือไม่

ซึ่งตนเองจึงได้อธิบายว่านายเคน พามาเที่ยวที่ผับบ้านโป่ง ขากลับไปพักที่บ้านนายเคน พร้อมทั้งจะเปิดโทรศัพท์ให้ผู้หญิงทั้งสองคนดูในแซท แต่ยังไม่ทันได้เปิดโทรศัพท์ให้ดู ผู้หญิงที่สวมหน้ากากอนามัยก็ได้มาเตะที่ใบหน้าของตนเอง 1 ครั้งและยังเตะเข้าที่ใต้กรามข้างซ้ายอย่างแรงหลายครั้งจนตนเองเซเสียหลักล้มลงไปกับพื้น

น้องพลอย เล่าต่อมาช่วงที่โดนทำร้ายตนเองได้ใช้ทั้งสองแขนป้องปิดหน้าเอาไว้หญิงคนดังกล่าวก็เตะไม่หยุดและกระทืบตนเองจนตนเองไม่ไหว้ขอให้หยุดโดยคนที่ลงมือทำร้ายจะเน้นทำร้ายที่ใบหน้าของตนเองและมากระชากผมดึงศีรษะไปกระแทกกับผ้าพนังพร้อมทั้งลากไปที่กลางห้องกระทืบ2-3 ครั้งและหยุดพักหนึ่ง

โดยในวันนั้นตนเองใส่กระโปรงอยู่ หญิงร่างท้วมที่ลงมือทำร้ายได้กระชากกางเกงชั้นในของตนเองออก ส่วนอีกคนก็ได้ช่วยกันดึงเสื้อและถอดยกทรงจนตัวเองร่างกายเปลือยเปล่า และต้องใช้แขนขึ้นมายกบังของสงวนเอาไว้ ช่วงสุดท้ายตนเองได้เหลือบไปเห็นแสงแฟลช จากโทรศัพท์มือถือ ซึ่งไม่แน่ใจว่าถูกถ่ายคลิปหรือถ่ายภาพเอาไว้หรือไม่ จากนั้นทั้งคู่ได้เดินออกไป

หลังเกิดเหตุตนเองได้ค้นเอาเสื้อผ้าในห้องเช่ามาสวมปกปิดร่างกาย และได้โทรศัพท์ไปบอกให้แฟนมารับที่บ้านเช่าจุดเกิดเหตุเพื่อให้มารับกลับจังหวัดนครปฐมพร้อมทั้งเข้าไปที่โรงพยาบาลในจังหวัดนครปฐม เมื่อวันที่ 27 ก.พ.2566 เวลาประมาณ 01.10 น.โดยพบว่าแขนซ้ายหักต้องทำการผ่าตัดต้องใช้เหล็กดามแขนและเย็บถึง 16 เข็ม

โดยต้องนอนรักษาดูอาการถึงวันที่ 1 มีนาคม 2566 ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลพร้อมใบรับรองแพทย์ใบจากโรงพยาบาลเพื่อนำไปประกอบการแจ้งความดำเนินคดี ที่สภ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อเอาผิดกับหญิงทั้ง 2 คนที่ทำร้ายร่างกายและช่วยกันถอดเสื้อผ้าตนเองทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและทำให้เกิดความกลัวจนมีอาการผวาหลายครั้ง ก่อนจะตัดสินใจร้องขอให้สื่อช่วยติดตามคนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

น้องพลอย กล่าวอีกว่ามันเกินไปมั้ยที่คนไม่รู้จักกันแต่มาทำร้ายกันขนาดนี้ ทำให้แขนหักแบบนี้ ตอนนี้ก็เครียดเพราะจะมีผลต่อไปในอนาคตอย่างไร เพราะแขนหักแบบนี้การทำงานคงเป็นไปได้ยากโดยเฉพาะที่เรียนด้านคุรุศาสตร์มาคงรับราชการครูไม่ได้ อยากให้เขารับผิดชอบในสิ่งที่ทำแค่นั้นเพราะว่ามันหนักเกินไป นี่แขนหนูต้องดามเหล็กเลยนะมันเกินไป หนูอยากได้รับความยุติธรรม
////////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา ไหลวารินทร์ – รายงาน

Loading