วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

สัมผัสแค่ปลายนิ้ว กับ app มาดูดิ

สัมผัสแค่ปลายนิ้ว กับ app มาดูดิ

แค่ปลายนิ้วสัมผัส application ใหม่ล่าสุด! ‘มาดูดิ’ ตอบโจทย์ อาหาร
อร่อยๆ ถึงมือคุณ กระตุ้นเม็ดเงินเมืองบางนราและเพิ่มรายได้ให้ไรเดอร์

วันที่ 12 มีนาคม 2566 ณ ห้องอาหาร โรงแรมอิมพีเรียล ตำบลบางนาค อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดตัว application ในนาม ‘มาดูดิ’ อย่างเป็นทางการ ( grand opening ) โดยมีผู้บริหารระดับพรีเมี่ยมของ จ.นราธิวาส คือ คุณสมโชติ เสาร์ศรีอ่อน และทีมงานฟิล์มกรุ๊ป พร้อมด้วยบรรดานักธุรกิจ ผู้ประกอบการร้านค้าที่เข้าร่วมกับ app มาดูดิ และสื่อมวลชนทุกแขนงเข้าร่วมงานในครั้งนี้







ทางด้านนายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส กล่าวเปิดงานว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดตัวธุรกิจส่งอาหาร โดยการใช้ application บนมือถือ ชื่อว่า มาดูดิ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว ถือว่าตอบโจทย์ให้กับประชาชนและหน่วยงานต่างๆเป็นอย่างดี ที่สำคัญเป็นการส่งเสริมการขายให้ขยายตลาดเพิ่มมากขึ้น
ซึ่งจังหวัดนราธิวาสมีนักธุรกิจที่มีแนวคิดสร้างสรรค์ในการที่จะพัฒนาเศรษฐกิจเมืองชายแดนให้มีความทันสมัยทันต่อยุคโซเชียล ซึ่งปัจจุบันการใช้ application บนมือถือในการสั่งซื้ออาหาร จัดว่าเป็นช่องทางที่สะดวกสบายสำหรับผู้บริโภคหลากหลายกลุ่มอาชีพ ที่ไม่ต้องออกจากที่ทำงานหรือบ้านให้เสียเวลา ที่สำคัญคือเป็นการสร้างงานสร้างรายได้ให้แก่ไรเดอร์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ที่ไม่มีงานทำหรือต้องการหารายได้เสริมอีกทางหนึ่ง
” ผมมองว่าเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสเริ่มดีขึ้นเป็นลำดับ ทั้งนี้ทั้งนั้นบรรดานักธุรกิจที่มีกำลังทรัพย์และความคิดที่ทันยุคทันโลก จะร่วมมือกันวางแนวทางในการที่จะพัฒนาจังหวัดนราธิวาส ซึ่งเป็นบ้านเกิดของท่านเองให้เจริญก้าวหน้าต่อไป เพื่อประโยชน์ของส่วนรวมเป็นหลัก”
ขณะที่นายสมโชติ เสาร์ศรีอ่อน นักธุรกิจและผู้บริหาร ‘application มาดูดิ’ กล่าวว่า ปัจจุบันการสั่งอาหารทางมือถือผ่าน application ต่างๆ เข้ามามีบทบาทต่อผู้คนในยุคนี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากมีความสะดวกสบาย ลดเวลาการเดินทาง อีกทั้งยังได้อิ่มอร่อยกับอาหารที่ชื่นชอบกับร้านค้าต่างๆในอำเภอเมืองนราธิวาส ที่เข้าร่วมในการสั่งอาหารทาง application มาดูดิ จำนวนกว่า 100 ร้าน
“สิ่งดีๆที่จะเกิดขึ้นในเขตอำเภอเมืองนราธิวาส ในการอำนวยความสะดวกเรื่องการจัดส่งอาหาร หรือเรียกว่า application ไรเดอร์ ที่มาเติมเต็มและให้พวกเราชาวอำเภอเมืองนราธิวาสได้สะดวกสบายประหยัดค่าใช้จ่ายในการสั่ง ส่งอาหารและการบริการอื่นๆที่จะปรากฏในแพลตฟอร์มของ “มาดูดิ”
ซึ่งเข้าถึงเข้าใจวิถีชีวิตของคนเมืองนราและเพื่อตอบโจทย์การบริการให้เข้าถึงเข้าใจอย่างแท้จริง”
ทั้งนี้ นายสมโชติ เสาร์ศรีอ่อน ผู้บริหาร ทีมงานฟิล์มกรุ๊ปได้ตกลงเซ็นสัญญาแฟรนไชส์ applicationชื่อว่า “มาดูดิ” เพื่อให้บริการชาวนราธิวาสอย่างครอบคลุม โดยบริหารจัดการในทีมฟิล์มกรุ๊ป บริการส่งอาหารครบวงจรพร้อมบริการอื่นๆ ที่ลูกค้าจะรู้สึกได้เหมือนเป็นเจ้านายมีคนเรียกใช้ได้ตลอดเวลาในรัศมี 5 กิโลเมตรในเขตอำเภอเมืองนราธิวาสเท่านั้น
“ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนกดไลค์กดแชร์กดติดตามทุกแพลตฟอร์มของเราฟิล์มกรุ๊ปนราธิวาสในทุกช่องทาง หวังว่าจะได้รับความร่วมมือในการร่วมกระตุ้นการขายเพิ่มรายได้ให้กับผู้ส่งอาหารในพื้นที่อำเภอเมืองนราธิวาส ด้วย application มาดูดิ”

ข่าว.ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส

Loading