วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 !!! ประชุมเร่งรัดติดตามผลความคืบหน้าคดีกรณี ด.ช.ต่อศักดิ์ ได้หายตัวไป

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 !!! ประชุมเร่งรัดติดตามผลความคืบหน้าคดีกรณี ด.ช.ต่อศักดิ์ ได้หายตัวไป

วันนี้ 16 มี.ค.66 ที่ห้องประชุมเสสะเวช ตำรวจภูธรภาค7 จว.นครปฐม
พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 เป็นประธานการประชุมเร่งรัดติดตามผลความคืบหน้าคดีที่เป็นที่น่าสนใจของประชาชน “เหตุ ด.ช.ต่อศักดิ์ ได้หายตัวไป เมื่อวันที่ 5 ก.พ.66 เวลาประมาณ 07.30 น.ที่เกิดเหตุบริเวณบ้านเลขที่ 184 ม.6 ต.หินมูล อ.บางเลน จว.นครปฐม”

โดยมี พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.จักรกฤษ เครือสุนทรวานิช ผบก.ภ.จว.นครปฐม พล.ต.ต.นรเศรษฐ์ สุวรรณนิกขะ ผบก.กค.ภ.7 ผกก.ฯ,รอง ผกก.ฯ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมพล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 กล่าวในที่ประชุมโดยได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสอบสวนเร่งรัดรวบรวมพยานหลักฐาน และ เร่งรัดผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานนำเข้าในสำนวนการสอบสวน
และให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในคดีทุกนาย พึงระมัดระวังการให้ข่าว โดยเน้นย้ำอย่าให้มีการเผยแพร่แนวทางการสืบสวน หรือข้อมูลอื่นๆที่เกี่ยวข้องทางคดี ต่อสื่อมวลชนหรือมีภาพไปปรากฎยังสื่อโซเชี่ยลมีเดียต่าง ๆ เพราะจะทำให้ข้อมูลความลับคดีหรือเทคนิคในการสืบสวนรั่วไหล ทำให้ทำงานได้ยาก พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายให้ทำงานร่วมกันเป็นทีม(teamwork) บูรณาการการข่าวร่วมกันทุกฝ่าย แบ่งหน้าที่กันทำงานให้ชัดเจน และให้เจ้าหน้าที่แต่ละฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เร่งรัดประสานและดำเนินการตามที่ได้สั่งการ พร้อมทั้งให้รายงานผลการปฏิบัติให้ทราบทุกระยะ หากพบปัญหาให้รายงานให้ทราบ เน้นย้ำอย่าให้เกิดข้อบกพร่อง และให้บก.สส.ภ.7 และกก.สส.ภ.จว.นครปฐม เร่งรัดจัดทำรายงานการสืบสวน ตามที่ได้สั่งการไว้ เพื่อนำเข้าสู่สำนวนการสอบสวนโดยเร็ว

พลตำรวจโท ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค7 ได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่ได้ติดตามในคดีนี้ ด้วยความวิริยะ อุตสาหะ เพื่อสร้างความเพื่อมั่นให้แก่พี่น้องประชาชนและขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายยึดหลักการทำงานแบบ “กัดไม่ปล่อย ล่าไม่ถอย คอยไม่เลิก” และ “ขยัน อดทน ดำรงตนอย่างมีเกียรติ” ณ.ห้องประชุมเสสะเวช ตำรวจภูธรภาค7 ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม จว.นครปฐม



Loading