วันอาทิตย์, 26 พฤษภาคม 2567

ก้าวไกล ขนคาราวานลุยเมืองชลบุรี หวังดัน วรรณิดา นพสิทธิ์เขต 2 เข้าวิน

10 พ.ค. 2023
115

ก้าวไกล ขนคาราวานลุยเมืองชลบุรี หวังดัน วรรณิดา นพสิทธิ์เขต 2 เข้าวิน โพลเป็นรองพรรคเพื่อไทยเท่านั้น วิโรจน์ ลักขณาอดิศร หวั่นบัตรเขย่ง

ที่บริเวณตลาดโต้รุ่ง หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองชลบุรี จ.ชลบุรี นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย น.ส.วรรณิดา นพสิทธิ์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล เบอร์ 3 เขต 2 ชลบุรี นายศักดา นพสิทธิ์ ผู้อำนวยการศูนย์การเลือกตั้งเขต 2 ชลบุรี พรรคก้าวไกล ได้นำคาราวานของพรรคก้าวไกล มาช่วยผู้สมัครเขต 2 ชลบุรี หาเสียงโดยมีประชาชนทยอยมาร่วมฟังการปราศรัยครั้งนี้อย่างมากมาย ที่สำคัญจากการสำรวจโพลพบว่า น.ส.วรรณิดา นพสิทธิ์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล เบอร์ 3 เขต 2 ชลบุรี มีคะแนนเป็นรองพรรคเพื่อไทยเท่านั้น สำหรับคะแนนเสียงโพลพบว่า นายฉัตรชัย อั้งลิ้ม พรรคเพื่อไทย มีคะแนนร้อยละ 48.26 รองลงมาคือ น.ส.วรรณิดา พรรคก้าวไกล มีคะแนนร้อยละ 40.55 และนางคงพัชร ไขรัศมี พรรครวมไทยสร้างชาติ มีคะแนนร้อยละ 6.61

นายวิโรจน์ กล่าวว่า ขณะนี้กระแสการต้อนรับของพรรคก้าวไกลดีมาก และไม่มีอะไรที่จะมาหยุดกระแสการพัฒนาและการเปลี่ยนแปลงไปข้างหน้าได้ และเชื่อว่าทุกคนต้องการการเปลี่ยนแปลงและเป็นปรากฏการณ์ใหม่ ที่หน้าประวัติศาสตร์การเมือง ที่ประชาชนคนไทยร่วมกันขีดเขียนขึ้นมา จึงมาขอคะแนนโค้งสุดท้าย เพราะพรรคก้าวไกลไม่กลัวเบอร์ไหน พรรคไหนแล้ว แต่กลัวบัตรเขย่งอย่างเดียว การหาเสียงโค้งสุดท้ายในครั้งนี้เหมือนกับการชกมวยไทย หากออกดอกจะแจ้งสัก 2-3 ดอก โอกาสจะคว้าเส้นชัยและได้เข็มขัดในวันที่ 14 พฤษภาคม นี้มีมาก และหวังว่าประชาชนจะต้องกาพรรคก้าวไกล ให้ถล่มทลาย ให้บัตรเขย่งมันขยาด ไม่กล้าเขย่งต่อไป พวกเราจะทำสิ่งที่หลายคนไม่เชื่อว่าจะทำได้ แต่จะทำให้ได้เพื่อสร้างปรากฏการใหม่ ทางการเมืองร่วมกัน

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

Loading