วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ราชบุรี – ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม “ปิดเมือง สยบโจร โค่นอิทธิพล”

ราชบุรี – ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม “ปิดเมือง สยบโจร โค่นอิทธิพล”

ตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี จัดพิธีปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม ภายใต้แผนยุทธการ “ปิดเมือง สยบโจร โค่นอิทธิพล”

วันที่ 12 พ.ค. 66 เวลา 16.00 น. ที่บริเวณหน้าตำรวจภูธรจ.ราชบุรี อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี จัดพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ของตำรวจภูธรภาค 7 และตำรวจภูธรจ.ราชบุรี ภายใต้แผนยุทธการ “ปิดเมือง สยบโจร โค่นอิทธิพล” โดยมีพล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย พล.ต.ต.วชิรพงษ์ อมราพิทักษ์ ผู้บัญชาการภูธรจังหวัดราชบุรี ผู้กำกับทุกสภ.จังหวัดราชบุรี จนท.ตำรวจชุดเคลื่อนที่เร็ว จนท.สายตรวจ และจนท.ตำรวจชุดสืบสวน

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงวันที่ 14 พ.ค.66 ที่เป็นวันเลือกตั้ง เพื่อให้มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของ ประชาชน และความสงบเรียบร้อยของสังคม เป็นการป้องกันเหตุร้ายต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในพื้นที่

พล.ต.ท.ธนายุตม์ กล่าวว่า จนท.ตำรวจพร้อมปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวก และรักษาความปลอดภัยแก่ประชาชน และผู้สมัครรับเลือกตั้งด้วยความเสมอภาค โดยออกปฏิบัติงานก่อนวันเลือกตั้งและหลังวันเลือกตั้ง โดยย้ำว่าขอให้ประชาชนได้มั่นใจกับการปฏิบัติงานของจนท.ตำรวจ

โดยได้เตรียมความพร้อมกับกำลังชุดปฏิบัติงานเคลื่อนที่เร็ว และสายด่วนรับแจ้งเหตุปฏิบัติงานร่วมกับ กกต. โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดระบบการจราจร ในการอำนวยความสะดวกกับประชาชนผู้มาใช้สิทธิ รวมถึงดูแลด้านความปลอดภัยทุกๆฝ่ายด้วยความเสมอภาค

สุจินต์ นฤภัย ( เต้ ) จ.ราชบุรี

Loading