โจรสาวมือไว” อาศัยทีเผลอฉกกระเป๋าหลุยส์เมียฝรั่ง ความเสียหายกว่าแสนบาท

โจรสาวมือไว อาศัยทีเผลอฉกกระเป๋าหลุยส์เมียฝรั่ง ความเสียหายกว่าแสนบาท

ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพสาวมือไวฉกกระเป๋าหลุยส์ พร้อมกำไลเพชร มูลค่ารวมนับแสน
ผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่คุยกับนางศิริพร บุสดี แมสซี่ย์ อายุ 48 ปี ผู้เสียหายเล่าว่า ตนและสามีชาวต่างชาติ ได้มานั่งดื่มกินกันที่ร้านเดอะมอนโทรส บาร์ กลางซอยฮันนี่ พัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ช่วงเวลา 19.30 น. นั่งได้ประมาณ 30 นาที ได้ลุกจากโต๊ะหน้าร้านเพื่อเข้าห้องน้ำ โดยวางกระเป๋าทรัพย์สินไว้กับสามี ระหว่างนั้นได้มีหญิงสาวอายุ ประมาณ 30-35 ปี เดินผ่านมาหน้าร้านสังเกตุเห็นกระเป๋า จึงเดินวนกลับมา และทำทียืนอยู่ข้างร้าน ก่อนเดินวนกลับมาพร้อมยื่นมือฉกเอากระเป๋าทรัพย์สินไปอย่างรวดเร็ว โดยที่สามีตนเองไม่รู้เรื่อง เมื่อเดินกลับมาจึงรู้ว่ากระเป๋าหายไป จึงขอดูกล้องวงจรปิด ทราบว่าหลังก่อเหตุโจรสาวได้นั่งรถ จยย.ผ่านหน้าร้านเพื่อหลบหนีอีกด้วย

ซึ่งทรัพย์สินที่หายไป มีกระเป๋าใหญ่ 40,000 บาท กระเป๋าหลุยส์ลูกเล็ก 20,000 บาท กำไลเพชร 2 กะรัต 50,000
บาท เเว่นตา 17,000 บาท โทรศัพท์และเอกสารสำคัญ รวมกว่า 130,000 บาท
ด้าน นางสาววิไลวรรณ เขียวอ่อน อายุ 41 ปี เจ้าของร้านเล่าว่า สองสามีภรรยามาจากประเทศออสเตรเลีย พักอยู่ที่ กทม. และมาเที่ยวเมืองพัทยา
ก่อนกลับจึงชวนกันมาเที่ยวและดื่มกินที่บาร์เบียร์ ระหว่างเกิดเหตุพี่ผู้หญิงได้ไปเข้าห้องน้ำและได้วางกระเป๋าทรัพย์สินไว้ ข้างสามี ก่อนคนร้ายเดินเข้ามาก่อเหตุ เมื่อเปิดกล้องดูถึงรู้ว่าทรัพย์สินได้หายไปแล้ว จึงแนะนำให้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา
อย่างไรก็ตาม อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ช่วยติดตามโจรสาวรายนี้ มาดำเนินคดีให้ได้ แล้วอยากฝากถึงบรรดานักท่องเที่ยวให้ระวังทรัพย์สินของตนเองให้มาก จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์เหมือนเช่นนี้

 

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

Loading