วันอาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2567

ฮาโลวีน” ดูผีที่ร้านย่างชิลล์แต่งผีไทย ผีจีน ผีฝรั่ง ทั้งร้าน

นครปฐม311066ดูผีที่ร้านย่างชิลล์แต่งผีไทย ผีจีน ผีฝรั่ง ทั้งร้านรับรายการอาหาร เสริฟอาหารและลูกค้ามานั่งทานก็แต่งตัวแต่งหน้าผีวันฮาโลวีนเดย์

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2566 ที่อำเภอเมืองนครปฐมผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ร้านYang Chill – ย่างชิลล์ มีพนักงาน 30 กว่าคนในร้านแต่งตัวสวมชุดผี ในวันฮาโลวีนเดย์ ต่างสร้างสีสันให้กับลูกค้าที่เข้ามาทานอาหารและประชาชนทั่วไปที่ขับขัถผ่านสัญจรไปมาในร้านประเภทอาหาร ปิ้งย่าง ชาบู หมูกระทะ กลางเมืองนครปฐม มีพนักงานทั้ง พาร์ทไทม์ ฟูไทม์

ซึ่งร้านYang Chill – ย่างชิลล์ อยู่ติดถนนเด่นชัดร้านใหญ่ที่สังเกตง่ายๆที่ร้านจะเป็นโทนสีแดงทั้งร้านโดดเด่นมองเห็นได้ชัดเจนร้านใหญ่เปิดมาได้ เกือบจะ 3 ปีแล้วและมีการตอบรับดีมากจากลูกค้าที่มานั่งรับทานอาหารย่างชิลล์มีทั้งมาเป็นครอบครัว มาแบบคู่รัก แบบเพื่อน ทั้งนักศึกษา และวัยทำงาน อาหารอร่อย ถูกปาก รสชาตดี สด ใหม่ ทุกวัน หลายหลายชนิด บริหารงานโดย เจ้าของร้านสาวสวย น่ารัก นักสู่อย่าง(คุณชมพู่)เข้าตำรา ข้าวสารขาว ลูกสาวสวย นครปฐม

และได้ชวนผู้มารับทานอาหารมาร่วมสนุก (( Halloween day))และรับทั้งส่วนลด 50 บาทต่อ 1 ท่านพร้อมรายการอาหารอื่นๆอีกมากมาย เพียงแค่ ลูกค้า แต่งตัวหรือแต่งหน้ามา ตรีมวันฮาโลวีน. แต่งหน้าตา แต่งชุดมา จะได้รับเมนูชุดพิเศษที่ทางร้านได้จัดเตรีมเอาไว้ให้ก็จะมีหลายอย่างที่นำเสนอมา 3 รายการอาหาร 3 อย่างเช่น

จะได้รับส่วนลดทันทีพนักงานแต่งผีทั้งผีไทย ผีจีน ผีฝรั่ง พร้อมดูแลบริการมอบความสนุก ความฮือฮาให้กับลูกค้าทุกท่านในครั้งนี้ภายในร้านน้องแต่งตัวผีต้อนรับพร้อมให้บริการมอบทั้งความสนุกให้กับลูกค้าทุกท่านด้วยรอยยิ้ม – WEL,CONE DRIK ((HALLOWZEN))

จากการสอบถามนางสาว ฏิญญาพัชญ์ อ่ำระมาด (ชมพู่)เจ้าของและผู้บริหารสาวสวยบอกว่าวันที่ 31 ตุลาดมนี้ ลูกค้าท่านใดเข้ามาทานอาหารแต่งตัวแต่งหน้าเป็นผีวันฮาโลวีนจะมีส่วนลดพิเศษ”สำหรับลูกค้า”ที่แต่งตัวหรือแต่งหน้ามาในตรีม”วันฮาโลว็นในวันนี้รับส่วนลดท่านละ 50บาททันทีพร้อมเมนูพิเศษสำหรับสาวกผีทั้งหลายกิจกรรมวันฮาโลวีนแต่งตัวเป็นผี แต่งหน้าผี มาทานอาหารย่างชิลล์ประเภทอาหาร ปิ้งย่าง ชาบู หมูกระทะ ไว้บริการจะมีน้องๆผีในร้านคอยบริการลูกค้าทุกท่านที่มาทานอาหารวันวันฮาโลวีนอิ่มไม่วันไม่จำกัดเวลา บุฟเฟ่ต์ ย่างชิลล์ 219 บาทเครื่องดื่มน้ำแข็งรีฟิล เพิ่ม 39 บาทบุฟเฟ่ต์ เด็กอายุ 9-13 ปี 119 บาทมีให้เลือก 5 น้ำซุปแบบเข้มข้นที่ทางเราปรับสูตรใหม่ ชาบูน้ำใส ชาบูน้ำดำ ชาบูต้มยำน้ำข้น น้ำใส ชาบูหม่าล่า ชาบูน้ำตก น้ำจิ้มซีฟู้ดน้ำจิ้มงาขาว น้ำจิ้มหม่าล่า น้ำจิ้มสุกี้ เนื้อหมู เนื้อไก่ เมนูผักทานไม่อั้น อาหารทะเล อาหารทานเล่น เนื้อเสียร้งไห้ เต้าหู่ไข่ ชีท เนื้อวัว เนื้อร้องไห้ สามชั้นสไลค์และอาหารชั้นนำอีกมากมายที่ร้านชิลล์ปิ่งย่าง
ย่างสไตล์ญี่ปุ่น SET ถาดใหญ่จุกๆ 99. สันคอ สามชั้น สันนอก รวมสามสหาย เนื้อวัวรวม เสือร้องไห้ ลิปอาย(เนื้อวัว) มีทั้งเนื้อวัว เนื้อหมู เนื้อไก่ ผักมากมายหลากหลาย จะมาเป็นครอบครัว มาเป็นคู่ มาพร้อมเพื่อนที่ทำงานทานที่ร้านชิลล์สุดคุ้ม เปิดเวลา 15.00น-24.00 น.

สำหรับวันวันฮาโลวีนมาดูผีที่ร้านย่างชิลล์มีทั้งแต่งผีไทย ผีจีน ผีฝรั่ง ทั้งร้านซึ่งลูกค้าท่านใดแต่งตัว แต่งหน้าผี สวมชุดผีมาทานที่ร้านชิลล์ทางร้านจะมีเมนูพิเศษเอาไว้บริการสำหรับลูกค้าแต่งตัวผีมาทานปิ่งย่างชิลล์ภายในร้านมีการนำผ้าสีขาว บางพลิ้วไปมามาแรงลมและห้อยภาพที่เป็นสัญลักษณ์ว่าผีและทำที่วางมีหัวกะโหลกสีขาว บายสีดอกไม้ เข้าบรรยากาศวังเวงทางร้านใช้โทนสีแดงทั้งร้านห้อยโคมไฟสีขาว มีแมลงมุมตัวใหญ่สีดำและคล้ายโครงกระดูกสีขาวคล้ายผู้ชายผู้หญิง ทั้งตัว และหุ่นแต่งตัวเป็นผีให้เข้ากับบรรยากาศที่ทางร้านจัดขึ้นมารับลูกค้าที่แต่งตัวแต่งหน้าเป็นผีในวันวันฮาโลวีนที่ร้านชิลล์ปิ่งย่าง

มีน้องเจน ผีนักเรียน น้องสุ เวนเดย์ น้องพี ผี Post Malone น้องไอซ์ โซอิจิ จากคลังสยอง น้องอั้ม ผีตัวตลก น้องภูมิ หมอผี น้องโอม ซอมบี้ค้าบ น้องพจน์ ผีซึมเศร้า น้องเพลง ผีขี้เกียจ น้องทีม แวมไพร์ น้องบีเอ็ม ผีเด็กเสิร์ฟ น้องแม๊ว ผีคนอ่านกลอน น้องผักบุ้ง กุมาร น้องฟลุ๊ค ผีง่วง น้องปิงปอง ผีตานี น้องฟอย ผีซีอุย น้องบิว ผีเเม่นาค น้องส้ม เมวิส(โรงแรมผีหนีไปพักร้อน) น้องแบงค์ ผีแดร็กคูล่าและน้องเซน ผีนักศึกษาแต่งตัวเป็นผีคืนฮาโลวีนเดย์

เมนูพิเศษสำหรับลูกค้าที่แต่งตัวแต่งหน้า เป็นผีวันฮาโลวีนเดย์ มี 1 สมอง 2 ลูกตาแช่แข็ง 3 ใส้มนุษย์ นิ้วใส่กรอก พร้อมเสริพให้กับลูกค้าที่มารับทานอาหารแต่มีข้อแม้ต้องแต่งตัวแต่งหน้าเป็นผีต้อนรับวันฮาโลวีนที่จัดขึ้นมาที่ร้านชิลล์

 

Loading