วันเสาร์, 11 พฤษภาคม 2567

บิ๊กตุ้ย !!! ลงพื้นที่ติวเข้มตำรวจ สายสืบสวน สายปราบปราม เน้นลงพื้นที่ปราบอาชญากรรม ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี

บิ๊กตุ้ย !!! ลงพื้นที่ติวเข้มตำรวจ สายสืบสวน สายปราบปราม เน้นลงพื้นที่ปราบอาชญากรรม ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี

วันนี้ 25 มกราคม 2567 เวลา 09.30 น.พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 เดินทางลงพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อตรวจเยี่ยม ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมมอบนโยบายและแนวทางการปฏิบัติราชการของ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 โดยมุ่งเน้นเรื่องงานการป้องกันปราบปราม เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ความปลอดภัย การเตรียมความพร้อมของอุปกรณ์ และ ดูแลสวัสดิการตำรวจ

โดยมี พล.ต.ต.สำเริง สวนทอง รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี รอง ผบก.ผกก.รอง ผกก.สว.และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี รอให้การต้อนรับการตรวจเยี่ยมและเข้าร่วมการประชุมรับมอบนโยบายและแนวทางการปฏิบัติราชการ ณ.บริเวณห้องประชุมตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 กล่าวในที่ประชุมโดยได้กำชับให้ปฏิบัติ โดยให้ยึดหลักการครองตน ครองคน และครองงาน และยึดวิสัยทัศน์ “ ภาค 7 ปลอดภัย คืนความอุ่นใจให้ประชาชน”

พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 กล่าวต่อว่า การมอบนแนวทางการปฏิบัติงานและข้อสั่งการวันนี้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องจะต้องระดมกำลังป้องกันเหตุอาชญากรรม ทั้งระดมกวาดล้างอาวุธปืน การจับคดีผู้ต้องหาหมายค้างเก่า ต้องมีการปรับแผนปฏิบัติการ ทำงานเชิงรุกเป็นแผนยุทธการในแต่ละพื้นที่ เพื่อวางแผนงานด้านการป้องกันการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม พร้อมกำชับหัวหน้าหน่วยทุกระดับรายงานเหตุ อย่างทันท่วงที รวมถึงดูแลสวัสดิการของผู้ใต้บังคับบัญชา ให้เรียบร้อย เป็นขวัญและกำลังใจ เพื่อให้ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเต็มที่

 

Loading