วันจันทร์, 29 เมษายน 2567

หวิดวอด ไฟไหม้ เครื่องใช้ไฟฟ้า และ จักรยานยนต์ข้างบ้านลุกลามติดข้างบ้านเร่งขนย้ายของวุ้น

นครปฐม130367หวิดวอด ไฟไหม้ เครื่องใช้ไฟฟ้า และ จักรยานยนต์ข้างบ้านลุกลามติดข้างบ้านเร่งขนย้ายของวุ้น

วันที่130367 เวลาประมาณ 13.30 น ที่จังหวัดนครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางเลนได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 197 หมู่ 10 ตำบลบางเลน อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ใกล้เคียงรักนทีรีสอร์ท จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมจุดบางเลนเจ้าหน้าที่ดับเพลิง

ที่เกิดเหตุ บ้านปูนชั้นเดียวพบเจ้าของบ้านกำลังใช้สายยาง ฉีดดับไฟที่ไม่จักรยานยนต์อยู่ข้างบ้าน และมีกลุ่มควันครับคุ้มไฟได้ไหม้ของใช้ในบ้านหลายรายการรถจักรยานยนต์เครื่องปั้มลมของใช้ในครัวโครงสร้างหลังคาทรุดแตก

จากสอบถาม นายนที รักสมวงศ์ อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ได้เล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่บริเวณบ่อข้างบ้าน เห็นกลุ่มควันไฟจึงวิ่งเข้ามาดูพบไฟกำลังลุกไหม้ จยย.ทีจอดอยู่ข้างบ้านจึงรีบหาสายยางมาฉีดน้ำไว้ก่อน จนเพื่อนบ้านข้างเคียงเห็นกลุ่มควันไฟจึงได้วิ่งมาช่วย และโทรแจ้ง 191 เพื่อประสานรถดับเพลิง

ตรวจสอบในเบื้องต้น พบจักรยานยนต์ยี่ฮ้อฟีโน่ ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน ปั๊มลม 1 ตัว แอร์ 1 ตัว และพัดลมเพดาน 1 ตัว โครงหลังคากระเบื้องแตกจำนวนหนึ่งส่วนสาเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ เจ้าหน้าตำรวจอยู่ระหว่าง ตรวจสอบว่าเกิดจากสาเหตุใด

 

 

Loading