วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

เซ็นทรัล นครปฐม’ ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม กำหนดเปิด 30 มีนาคมนี้ พร้อมฟลอร์ความสนุกร่วมSwing Dance ทำลาย Asia Book of Records

เซ็นทรัล นครปฐม’ ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
กำหนดเปิด 30 มีนาคมนี้ พร้อมฟลอร์ความสนุกร่วมSwing Dance ทำลาย Asia Book of Records

ทุ่ม 8.2 พันล้านบาท เนรมิตร เซ็นทรัล นครปฐม’ สร้างปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม ยกระดับเมืองศักยภาพประตูสู่ภาคตะวันตก กำหนดวันที่ 30 มี.ค.นี้ เตรียมจะมีการฉลองเปิดสุดยิ่งใหญ่ โดย ณเดชน์-ญาญ่า เปิดฟลอร์ความสนุกร่วมSwing Dance ทำลายสถิติ Asia Book of Records

วันที่ 19 มีนาคม ที่โรงแรมไมด้านครปฐม ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ได้เป็นประธานแถลงข่าวเรื่องกำหนดการเปิดห้าง “เซ็นทรัล นครปฐม” ว่านครปฐม เป็นจังหวัดที่พร้อมด้วยศักยภาพด้านเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง เป็นเมืองเศรษฐกิจ ที่ GPP เติบโตขึ้นทุกปี และเป็นอันดับ 3 ของภาคกลาง เป็นจังหวัดที่รองรับการขยายตัวของประชากรจากกรุงเทพฯ รวมถึงมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง เมกะโปรเจกต์ภาครัฐหลายโครงการ อย่างรถไฟฟ้าชานเมือง สายสีแดงอ่อน (จากนครปฐมสู่ใจกลางกรุงเทพฯ)มอเตอร์เวย์ 2 สาย ได้แก่ สายบางใหญ่-กาญจนบุรี และ ชลบุรี-สระบุรี-นครปฐม พร้อมด้วย ระเบียงเศรษฐกิจภาคกลาง-ตะวันตก ด้านการท่องเที่ยว และอุตสาหกรรม

ซึ่งนครปฐม เป็น “ประตูเศรษฐกิจสู่ภาคตะวันตก” ที่รองรับกำลังซื้อจากคนนครปฐม และขยาย New Catchment ไปยัง ราชบุรี และ กาญจนบุรีนอกจากนี้ นครปฐม ยังเป็นเมืองแห่งศิลปะ และวัฒนธรรมที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ของไทย เป็นศูนย์กลางความเจริญตั้งแต่สมัยทวาราวดี มีมรดกทางวัฒนธรรม เสน่ห์ของเมืองเก่า และ “อู่อารยธรรม” ที่รุ่งเรือง ด้วยแลนด์มาร์กสำคัญอย่าง พระปฐมเจดีย์ เป็น เมืองมหาวิทยาลัย เป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยชั้นนำหลายแห่ง จึงเป็นแหล่งศูนย์รวมของคนรุ่นใหม่ เมืองแห่งการท่องเที่ยว ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียงในช่วงสุดสัปดาห์ มีสถานที่ท่องเที่ยวครบทุกสไตล์ ทั้งไหว้พระทำบุญ ชื่นชมธรรมชาติหรือสถานที่ประวัติศาสตร์

จึงเป็นประเด็นหนึ่งที่เครือกลุ่มเซ็นทรัล ได้มาลงทุนด้วยงบลงมหาศาล 8200 ล้าน บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ครบครันด้วย ศูนย์การค้า, ห้างสรรพสินค้า, โรงแรม, คอนโด, บ้านเดี่ยว และครั้งแรกกับ “Multi-Generation Space” 4 ไร่ใจกลางโครงการ ให้ทุกคนในครอบครัวใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพร่วมกัน

และบุกเบิกเมืองศักยภาพ สู่การเป็น “ประตูสู่ภาคตะวันตก” ยกระดับการใช้ชีวิตให้คนนครปฐม และจังหวัดใกล้เคียง ราชบุรี-กาญจนบุรี รองรับโครงการภาครัฐ สร้างงาน-อาชีพ กระจายรายได้ชุมชน
และผนึกกลุ่มเซ็นทรัล อาทิ ห้างเซ็นทรัล เปิดปฐมบทใหม่ของความสุขแห่งการช้อปปิ้ง ด้วยดีไซน์การออกแบบที่สะท้อนอัตลักษณ์อันโดดเด่นของจังหวัด รวมทั้งทัพแบรนด์ดังระดับโลกกว่า 500 แบรนด์ชั้นนำและบริการที่ดีที่สุด พร้อมดึงแบรนด์โลคอลสร้างการเติบโตภาคธุรกิจร่วมกัน

รวมทั้งการนำเสนออัตลักษณ์จังหวัด ขับเคลื่อนเมืองเศรษฐกิจ ศิลปะ ดนตรี อาหาร จับมือCommunity ร่วม Co-Creation เติมเต็มนครปฐมให้สมบูรณ์ผ่านงานศิลปะและอีเวนต์

โดยในวันที่ 30 มี.ค.นี้ จะมีการฉลองเปิดสุดยิ่งใหญ่ ท่านจะได้พบกลับดาราคู่ขวัญชื่อดัง ณเดชน์-ญาญ่า เปิดฟลอร์ความสนุกร่วมSwing Dance ทำลายสถิติ Asia Book of Records

 

Loading