วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

ลพบุรี-เลือกตั้งคณะกรรมการสภาอุตสาหกรรมจังหวัด

21 ก.พ. 2018
148

ลพบุรี เลือกตั้งคณะกรรมการสภาอุตสาหกรรมจังหวัดลพบุรีประจำปี 2561

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 นายสมนึก เต็งชาตะพันธ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดลพบุรีและนาย พิสุทธิ์ รัตนวิลัย รองประธานสภาอุตสาหกรรมและเลขาธิการ ได้ขึ้นเวทีเพื่อรายงานผลการดำเนินงานที่ผ่านมา ให้กับกรรมการบริหารของสภาอุตสาหกรรมที่เข้ามาร่วมประชุมกว่า 50 คน ตัวแทนกว่า 30บริษัทพร้อมทั้งผู้ร่วมงานอีกจำนวนหนึ่ง ได้เข้าประชุมพร้อมทั้งได้มีประธานสภาอุตสาหกรรมจากจังหวัดอ่างทอง ชัยนาท รวมทั้งสิงห์บุรี ประธานสภาอุตสาหกรรมภาค 2 และอดีตประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดลพบุรีส่วนหนึ่งได้มาร่วมประชุมด้วย

ทั้งนี้นายสมนึก เต็งชาตะพันธ์ ได้นำเอาผลงานที่ได้ทำขึ้นมาในวาระที่ปฏิบัติงานทั้ง 5 ปี รวม 2 วาระครึ่ง ซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมากทั้งต่อจังหวัด หน่วยงานทางราชการ และเข้าร่วมกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อการศึกษา และสาธารณประโยชน์ที่ผ่านมา

จากนั้นที่ประชุมได้เลือกนายปรีชา ตรีเนตรกมล ประธานสภา อุตสาหกรรมภาคกลาง 2 ขึ้นเป็นประธานการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ ปี 2561-2563 โดยได้ให้สมาชิกในที่ประชุมเสนอชื่อกรรมการบริหารจำนวน 25 คน และให้สมาชิกไปเลือกประธานสภาคนใหม่ ที้งนี้กรรมการบริหารได้เลือก นายพิสุทธิ์ รัตนวิลัย ขึ้นมาเป็นประธานสภาอุตสาหกรรมคนที่ 9

นายพิสุทธิ์ กล่าวต่อที่ประชุมว่า ผมกราบขอบพระคุณสมาชิกสภาอุตสาหกรรมลพบุรีและคณะกรรมการฯทุกท่านที่ได้ให้ความไว้วางใจให้ผมได้รับตำแหน่งประธานสภาฯลพบุรีวาระปีิิ 2561-2563 ผมขอสัญญาว่าจะทำหน้าที่อันทรงเกียรตินี้ให้ดีที่สุดเท่าที่ผมมีความสามารถและยินดีน้อมรับข้อเสนอแนะ ข้อท้วงติงในทุกเรื่องที่จะทำให้การปฏิบัติหน้าที่ของผมและคณะกรรมการเป็นไปด้วยความเรียบร้อยเพื่อประโยชน์ของมวลสมาชิกและสังคมต่อไป

 

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading