วันพุธ, 1 พฤษภาคม 2567

นครนายก-บริษัทโตโยต้าเปิดตัวไฮลักซ์รีโว่เฟสติวัล 2018

15 มี.ค. 2018
111

นครนายก บริษัทโตโยต้าเปิดตัวไฮลักซ์ รีโว่ เฟสติวัล 2018


บริษัทโตโยต้านครนายก จัดบูธโตโยต้าเปิดตัวไฮลัลักซ์ รีโว่ เฟสติวัล 2018 ในงานเกษตรนครนายก ปี 2561
ที่ลานข้างโลตัส นครนายก นายณัฐพงศ์ ศิริชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เป็นประธานในพิธี บุธโตโยต้าไฮลักซ์ รีโว่ เฟสติวัล 2018 ในงานเกษตรนครนายก ปี 2561 โดยมีคุณศิริวรรณ ชัยศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้า นครนายก จำกัด คุณธนพัฒน์ จิรกาลโสภาสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายเขตการขาย 3 บริษัท โตโยต้ามอเตอร์ ประเทศไทยจำกัด ให้การต้อนรับ พร้อมกล่าวรายงาน และพาประธานในพิธีเยี่ยมชมบูธโตโยต้า และทดลองนั่งรถยนต์โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ เฟสติวัล 2018

ด้วยบริษัทโตโยต้า นครนายก จำกัด ได้จัดงาน ไฮลักซ์ รีโว่ เฟสติวัล 2018 ได้รับความร่วมมือจากบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จัดงานเพื่อแนะนำรถยนต์กระบะ ไฮลักซ์ รีโว่ ตัวใหม่และเพื่อมอบความสุขตอบแทนให้กับพี่น้องชาวจังหวัดนครนายก

ภายในบริเวณงานได้จัดให้มี การแสดงเครื่องยนต์และการทำงานของชิ้นส่วนต่างๆ ของรถยนต์กระบะไฮลักซ์ รีโว่ตัวใหม่ เพื่อให้ความรุ้ ความเข้าใจในการทำงานระบบเครื่องยนต์ ที่ปฎิวัติทุกมิติ สู่มาตราฐานใหม่แห่งรถยนต์กระบะ พร้อมมีเกมส์ การละเล่นต่างๆ ที่ให้ความสนุกสนานและของรางวัลอีกมากมาย พร้อมการแข่งขันของดีประจำจังหวัด การแข่งขัน รีโว่ค้นหาคนจริง พลังGD ที่โตโยต้าพร้อมเปิดเวทีให้ประชาชนใด้ร่วมสนุกแสดงความสามารถภายในงานได้อีกด้วย

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading