วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

ทำดีอย่าอายใคร บรรดากลุ่มรถซิ่งสายบุญนครนายก สมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์

นครนายก – ทำดีอย่า! อายใครวอนสังคมอย่ามองกันแค่เปลือกนอก
บรรดากลุ่มรถซิ่งสายบุญนครนายกสมทบทุนหาเงินซื้อเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย มอบให้กับ รพ.นครนายก

ที่นครนายกเมื่อเวลา 14.00 น.( 23 มี.ค.61 ) ณ โรงพยาบาลจังหวัดนครนายก อ.เมือง จ.นครนายก
นายพัฒนภูมิ โปร่งฟ้า (อ๊อฟ )
ประธานกลุ่มรถซิ่งนครนายก สายบุญพร้อมเพื่อนกว่า 40 คน มอบเงินจำนวน 55,000 บาท ให้โรงพยาบาลนครนายก เพื่อช่วยซื้อเครื่องควบคุมการให้สารละลายทางหลอดเลือดดำ (Infusion Pump ) จำนวน 1 เครื่องโดยมี

นายแพทย์วัชรินทร์ จันทร์เสม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจังหวัดนครนายกพร้อมด้วยคณะเจ้าหน้าที่เป็นผู้รับมอบเปิดเผยว่า รู้สึกดีใจและภูมิใจเป็นอย่างมากที่มีเด็กๆและน้องๆกลุ่มรถซิ่งที่ร่วมกันเอาเงินกว่า 50,000 บาท มาช่วยซื้อเครื่องมือทางการแพทย์อละช่วยเหลือสังคมแบบไม่เบียดเบียนใครและไม่เดือดร้อนใคร รู้สึกยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ยังมีน้องๆ กลุ่มนี้ ให้ความสนใจและใส่ใจกับสังคมช่วยเหลือผู้ป่วยที่เข้ามารักษาอยู่ในโรงพยาบาล และร่วมกันหาเงินมาช่วยซื้อเครื่องควบคุมการให้สารละลายทางหลอดเลือดดำ ทางโรงพยาบาลต้องขอขอบคุณน้องๆกลุ่มรถซิ่งนครนายก เป็นอย่างมากที่มีน้ำใจอันดีงามและรู้จักช่วยเหลือสังคมเพื่อนมนุษย์ด้วยกันและขอให้น้องๆกลุ่มนี้ทำความดีแบบนี้กับสังคมต่อไป

ด้านนายพัฒนภูมิ โปร่งฟ้า ประธานกลุ่มรถซิ่งนครนายกเล่าว่า ตนและพรรคพวกชอบช่วยเหลือสังคมกันอยู่แล้วถ้าว่างจากงานหรือเสร็จสิ้นภาระกิจการทำงานในชีวิตประจำวันก็จะหาที่ทำบุญกันไปเรื่อยๆช่วยเหลือสังคมหรือเพื่อนมนุษย์ที่ยากลำบาก หรือพากันเลี้ยงอาหารกลางวันเด็ก มอบเครื่องนุ่งห่มและสิ่งของเครื่องใช้ เท่าที่พวกตนจะหาได้ โดยไม่เดือดร้อนใคร ในแต่ละครั้งจะมีการจัดมิตติ้งรถซิ่งรวมตัวกันหาแหล่งทำบุญดีกว่าไปซิ่งให้ชาวบ้านเค้าว่า จึงอยากฝากสังคมว่าอย่ามองผมกลุ่มรถซิ่งไม่ดีไปสะหมดโดยการเหมารวม และอย่ามองกันแค่เปลือกนอก ผมและเพื่อนๆกลุ่มรถซิ่งจะทำความดีกับสังคมแบบนี้ต่อไป..

ภาพ/สมบัติ       เนินใหม่
ข่าว/รัชชานนท์ เนินใหม่
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading