วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

ผู้ว่าปทุมธานี เปิดงานกาชาดและของดีเมืองปทุมธานี ประจำปี 2561

ผู้ว่าฯปทุมธานี เปิดงานกาชาดและของดีเมืองปทุมธานี ประจำปี 2561” ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

วันนี้ (31 มี.ค.61) เวลา 14.00 น. ที่ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ดร.พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ประธานพิธีเปิด “งานกาชาดและของดีเมืองปทุมธานี ประจำปี 2561” ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 ณ อะไลฟ์พาร์ค ฮอลล์ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เพื่อเป็นการหารายได้สมทบทุนการดำเนินงานของเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานีและสร้างเสริมศักยภาพของจังหวัดปทุมธานี โดยชูประเด็น “ปทุมธานี เมืองตลาดไทยสู่ตลาดโลก” พร้อมด้วย นางดลวสา บุญเลิศ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายผล ดำธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายจรูญศักดิ์ สิงหเดช ปลัดจังหวัดปทุมธานี นายธวัชชัย ศรีทอง หัวหน้าสำนักงานจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการ ประชาชน เข้าร่วมงาน
สำหรับธีมงานของดีเมืองปทุมธานี ในครั้งนี้มีว่า “ปทุมธานี เมืองตลาดไทย สู่ตลาดโลก” โดยที่ปทุมธานี เป็นเมืองแห่งดอกบัวหลวง หรือ Pathum Thani City of Royal Lotus ซึ่งมีแนวทางการขับเคลื่อนใน 4 ด้าน คือ เมืองแห่งตลาด เมืองมหาวิทยาลัย เมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ และเมืองสะอาด

กิจกรรมตลอด 10 วันของงาน ประกอบด้วย การออกร้านกาชาด ซึ่งจะมีเรือมัจฉากาชาดให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ซื้อบัตรและตักมัจฉากาชาด และมีสลากกาชาดจำหน่าย ชิงรางวัลใหญ่ ส่วนอื่น ๆ ก็จะเป็นการออกร้านนิทรรศการของส่วนราชการ มีร้านจำหน่ายสินค้า OTOP สินค้า SMEs และสินค้าของดีของจังหวัดปทุมธานี มีการแสดงศิลปวัฒนธรรม การแสดงภาคบันเทิง หมุนเวียนตลอดทุกวัน มีกิจกรรมเด่น ๆ ได้แก่ การเดินแฟชั่นผ้าไทย โดยนายแบบและนางแบบกิตติมศักดิ์ และการประกวดสาวงาม ซึ่งเราใช้ชื่อว่า ธิดาบัวตูม-บัวบาน

สมยศ แสงมณี ปทุมธานี ภาพ / ข่าว

Loading