วันอาทิตย์, 12 พฤษภาคม 2567

เพชรบุรี รอง.ผวจ.เพชรบุรีเป็นประธานประชุมการพิจารณาต่ออายุใบอนุญาตสถานบริการ

นางฉัตรพร ราษฎ์ดุษดี ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี มอบหมายให้ นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานการประชุมการพิจารณาต่ออายุใบอนุญาตให้ตั้งสถานบริการ ประจำปี 2560 ณ ห้องประชุมที่ทำการปกครองจังหวัด

img_2285

วันที่ 14 ธ.ค.59 เวลา 13.00 น. นายอานนท์ พร้อมเพรียง นายอำเภอหนองหญ้าปล้องได้สั่งการให้ฝ่ายปกครองตรวจสอบ แนะนำการดำเนินกิจการโรงแรมในพื้นที่เพื่อให้คำแนะนำ และดำเนินการตามกฎหมายอย่างเคร่งครัดต่อไป
14 ธ.ค.59 เวลา 14.00 น.นายศรีธรรม ราชแก้ว นายอำเภอบ้านแหลม นำผู้บริหารและช่างโยธาฯ ของ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น. นำเสนอร่างโครงการบริหารจัดการน้ำเสียตามแนวทางของโครงการศึกษาวิจัยและพัฒนาสิ่งแวดล้อมแหลมผักเบี้ยอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ณ ห้องประชุมชั้น 1 โครงการ’แหลมผักเบี้ย(สืบเนื่องจากการประชุมเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2559 ที่ได้นำผู้บริหารท้องถิ่นร่วมหารือกับผอ.โครงการฯในเรื่องการบริหารจัดการน้ำเสีย) ซึ่งที่ประชุมวันนึ้ได้มีนักวิชาการของโครงการฯและกรมควบคุมมลพิษมาร่วมด้วย
ผลการประชุม
1.ให้ อบต.บางแก้ว ประสานกับเทศบาลเมืองเพชรบุรีเชื่อมต่อท่อระบายน้ำเสียส่งน้ำเสียเข้าสู่การบำบัดในโครงการฯ ซึ่งแนวท่อห่างกันเพียง 200 เมตร
2.ให้ อบต.แหลมผักเบี้ย ดำเนินการเชื่อมท่อระบาย น้ำเสียในพื้นที่ ม.1 บ้านพะเนินสู่โครงการ’แหลมผักเบี้ยโดยตรง
3. ผู้แทน กรมควบคุมมลพิษแจ้งว่าการบริหารจัดการน้ำเสียในจังหวัดเพชรบุรีเข้าสู่การบำบัดในโครงการ’แหลมผักเบี้ย อยู่ในแผนพัฒนาของ อบจ.เพชรบุรีในปี 2561
ขณะนี้ยังไม่ได้ศึกษาสำรวจใดๆ
ผอ.โครงการ’แหลมผักเบี้ยจะให้วิศวกรมาดำเนินการออกแบบในภาพรวมทั้งหมดของอำเภอบ้านแหลม นัดนำเสนอการออกแบบในภาพรวมของวิศวกรและพิจารณาร่วมกัน เพืี่อนำเสนอโครงการต่อไปในวันที่ 13 มกราคม 2560 ณ ห้องประชุมชั้น 2 ของโครงการ
ภาพ / ข่าว
สุดารัตน์ พงษ์สมเพชร
มณฑิตา เขตนารี
ผู้สื่อข่าวเพชรบุรี
080-644-724-3

Loading