วันศุกร์, 17 พฤษภาคม 2567

อ่างทอง หนุ่มอ่างทองเสียชีวิตคาโถส้วมภายในบ้าน

อ่างทอง  หนุ่มอ่างทองตายอนาถหลังพี่ชายพบเสียชีวิตคาโถส้วมภายในบ้านตัวเอง

img_2831

เมื่อเวลา 12.00 น.ของวันนี้(17ธค59) ร.ต.อ.นธี ศิริทอง ร้อยเวร สภ.สามโก้ อ.สามโก้ จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งจากนายประดิษฐ์ เปรมศรี อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96 ม.5 ต.มงคลธรรมนิมิต อ.สามโก้ จ.อ่างทอง ว่านายทวิช เปรมศรี อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93 ม.5 ต.มงคลธรรมนิมิต อ.สามโก้ จ.อ่างทอง น้องชายที่บ้านอยู่ติดกันนั่งเสียชีวิตอยู่บนโถส้วม จึงพร้อมด้วย พ.ต.ต.วรพจน์ ฉิมลอยลาภ สว.สส.สภ.สามโก้ เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ แพทย์เวร รพ.สามโก้ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปยังบ้านเกิดเหตุพบนายทวิช ผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพเปลือยนั่งบนโถส้วม บริเวณข้อมือซ้ายมีเลือดไหลออกมาจนบางส่วนติดอยู่ที่กำแพงบ้าน ภายในบ้านพบข้าวของอยู่ในสภาพปกติ

นายประดิษฐ์ กล่าวว่าช่วงเช้าตนไม่ได้อยู่บ้าน ประมาณสายๆของวันนี้แม่ของตนโทรมาบอกว่าไม่เห็นนายทวิช น้องชายออกมากินข้าวเลย แม้จะเรียกแล้วก็ไม่ยอมเปิดบ้านขานตอบเลย จึงโทรมาหาตนให้ตนกลับมาบ้านเพื่อช่วยกันดู เมื่อตนกลับมาถึงบ้านพบว่าบ้านของนายทวิช น้องชายล๊อคอยู่ตนจึงใช้มีดปลายแหลมงัดลูกบิดประตูเปิดเข้าไปจนพบน้องชายเสียชีวิตดังกล่าว
พ.ต.ต.วรพจน์ กล่าวว่าตอนนี้ยังบอกสาเหตุการตายของนายทวิช ยังไม่ได้ ต้องรอผลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการก่อน ส่วนศพของนายทวิช ผู้เสียชีวิตนั้นต้องส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชก่อน จึงจะทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด

img_2834

img_2835

สุรชัย ผลจันทร์/อ่างทอง/089-6066364

Loading