วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

ผู้ต้องหาถูกอายัดตัวกระโดดรถไฟดับอนาถ

06 พ.ค. 2018
36

นครปฐม ผู้ต้องหาถูกอายัดตัวกระโดดรถไฟดับอนาถ


เมื่อวันที่ 5 พค.2561 เวลา 17.10 น. รตท.อาธิรัตน์ ทิพย์เจริญรัตน์ ร้อยเวร
สภ.พุทธมณฑล รับแจ้งเหตุ ผู้ต้องหา กระโดดรถไฟเพื่อหลบหนี เสียชีวิต หน้าสถานีรถไฟศาลายา ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ขบวนรถไฟที่ 169 กทม.-ยะลา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์โรงพยาบาลพุทธมณฑล


ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนหงายในโพรงหญ้าข้อมือขวามีกุญแจมือติดอยูตรวจสอบตามร่างกายมีแผลถลอกจำนวนมาก ทราบชื่อต่อมานายขรรชัย จันทร์เลื่อน อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 241/42 ม.1 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีนำ้เงิน กางเกงขาสั้นสีนำ้เงิน ที่เกิดเหตุพื้นที่ ม.3 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ปลัดอำเภอ อัยการ ตำรวจ แพทย์ โรงพยาบาลพุทธมณฑล ร่วมชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้น และจะได้ส่งตัวไปผ่าซันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลศิริราช ต่อไป

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รถไฟทราบว่ารับตัวมาจากหัวลำโพงและจะไปพื้นที่ศาลจังหวัดสงขลาเนื่องจากถูกอายัดเมื่อรถไฟได้ออกจากสถานีรถไฟศาลาลามาได้ประมาณ 15 นาทีนายขรรชัย แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟว่าตนเองหิวข้าวเจ้าหน้าที่บอกว่าให้นั้งเฉยๆจะไปหยิบข้าวมาให้ พอเจ้าหน้าที่หันหลังไปเพียงแค่ 5 เมตรทางด้านนายขรรชัยได้กระโดดพุ่งออกมาจากหน้าต่างโดยที่รถไฟได้วิ่งอยู่ทำให้นายขรรชัยตกลงมากระแทกพื้นด้านล่างอย่างจังจนแน่นิ่ง หายใจอ่อนแรงและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สืบเนื่องมาจากนายขรรชัย จันทร์เลื่อน ถูกนำตัวมาจากเรือนจำพิเศษธนบุรีในคดียาเสพติด ลักทรัพย์ ซึ่งถูกจำเป็นเวลา 3 ปี 4 เดือน จึงได้ถูกปล่อยตัวพ้นโทษแล้ว และถูกอายัดตัวที่ศาลจังหวัดสงขลาคดีอาญา ในความผิดฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยามฆ่า มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ เครื่องกระสุปืนไว้ในครอบครอง ที่สภ.เมืองสงขลา อีกด้วย

Loading