วันจันทร์, 6 พฤษภาคม 2567

ลพบุรี!!สลดลุงวัย 66 ปีนอนเสียชีวิตในบ้านพัก”

16 ก.ค. 2018
20

ลพบุรี สลดลุงวัย 66 ปี แต่งชุด อปพร เต็มยศ นอนตายอืดคาบ้านพัก

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 ก.ค.61 พ.ต.ท.ณัฐพล พงศ์ษานุวัฒน์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.โคกสำโรง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรงว่า มีผู้เสียชีวิตไม่ทราบวสาเหตุในบ้านพักเลขที่ 71 หมู่ที่ 1 ต.วังขอนขว้าง อ.โคกสำโรง ลพบุรี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวรฉุกเฉิน รพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุเพื่อร่วมในการชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูง ที่ชั้นสองของบ้านพบศพนายทองใบ บุญเปี่ยม อายุ 66 ปี นอนตายในสภาพศพสวมชุดสีกากี ของอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน หรือ (อปพร) อยู่บนที่นอนในสภาพสภาพศพขึ้นอืด กลิ่นเน่าเหม็นตลบอบอวนไปทั่วทั้งบ้าน จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่า ทีวี พัดลม ยังเปิดอยู่ ใกล้ศพพบ ยาดม และยาอีกหลายชนิดวางอยู่ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และการถูกทำร้ายซึ่งจาการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จากสอบสวนเพื่อนบ้านผู้ที่พบศพเล่าว่า ตนเองพบกับนายทองใบอาศัยอยู่ที่บ้านพักผู้เดียว เมื่อเช้าวันที่ 14 ก.ค. 61 โดยนายทองใบได้ออกจากบ้านไปปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อย และให้การจราจรงานในหมู่บ้านใกล้เคียง และไม่ได้พบกับนายทองใบอีก จนเมื่อช่วงสายวันนี้ได้เดินผ่านบ้านนายทองใบได้กลิ่นเน่าเหม็นโชยออกมาจากบ้าน และยินเสียงทีวีเปิดอยู่ จึงได้ร้องเรียกแต่ไม่มีเสียงขานรับ จึงได้เดินขึ้นไปบนบ้านพบว่านายทองใบเสียชีวิตแล้ว จากการชันสูตรในเบื้องต้นซึ่งคาดว่านายทองใบน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว ทั้งนี้สารวัตรเวรสอบสวนเจ้าของคดีได้ให้สมาคมากู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์นำศพนายทองใบ ส่งพิสูจน์สาเหตุที่ รพ.โคกสำโรงอีกครั้ง ก่อนที่จะประสานญาตินายทองใบรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กฤษณ์ ลพบุรี

Loading