วันจันทร์, 20 พฤษภาคม 2567

นครราชสีมา!!สองนายอำเภอร่วมกับคณะสงฆ์”จัดพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล”

สองนายอำเภอร่วมกับคณะสงฆ์และโรงพยาบาลโนนสูงอำเภอโนนสูงจังหวัดนครราชสีมาพร้อมชาอำเภอพิมายอำเภอพิมายจังหวัดนครราชสีมาร่วมจัดทำพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลเพื่อบูชา
เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2561 ที่วัดเดิมตำบลพิมายอำเภอพิมายจังหวัดนครราชสีมา

วันที่ 19 กันยายน 2561. ที่อุโบสถวัดเดิมตำบลพิมายอำเภอพิมายจังหวัดนครราชสีมาได้มีพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลเพื่อบูชาพระซึ่งให้ประชาชนได้มาร่วมพิธีอย่างเนืองแน่นหลังจากเสร็จพิธีพุทธาภิเษกแล้วจะให้ประชาชนหรือญาติโยมได้บูชา หลังจากเสร็จพิธี

พร้อมเปิดโอกาสให้ประชาชนที่ประสงค์จะบูชาได้ติดต่อเพื่อนำไปบูชาจนถึงวันที่ 7 ธันวาคม 2561 ณซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการบูชาจะนำไปมอบให้กับโรงพยาบาลโนนสูงอำเภอโนนสูงจังหวัดนครราชสีมาต่อไปซึ่งบรรยากาศภายในงาน ได้มีพระอาจารย์เกจิดังได้มาร่วมทำพิธีพุทธาภิเษกแต่ฟังนี้อาทิเช่นครูบากฤษณะก็ได้เดินทางมาร่วมทำพิธีพุทธาภิเษกในครั้งนี้โดยมีบรรดาญาติโยมและพี่น้องชาวอำเภอพิมายและโนนสูงได้มาร่วมทำพิธีกันอย่างหนึ่งแน่นทางด้านดอกเตอร์สิทธิพร. สุวรรณกลางประธานในพิธีจัดงานได้กล่าวว่า. การจัดทำพิธีพุทธาภิเษกนะครั้งนี้ตนได้เชิญพระเกจิอาจารย์ดังมาหลายท่านเพื่อทำพิธีพุทธาภิเษกอย่างยิ่งใหญ่โดยเลือกที่อุโบสถวัดเดิมตำบลพิมายซึ่งเป็นสถานที่และเป็นวัดและอุโบสถเก่าแก่เพื่อความศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของพี่น้องอำเภอโนนสูงและอำเภอพิมายตนจึงได้เลือกทำพิธีนะอุโบสถวัดเดิม ในครั้งนี้หลังจากเสร็จพิธีก็ขอเชิญพี่น้องประชาชนผู้ที่สนใจที่จะบูชามีตังพระประพิฆเนศเพื่อนำไปบูชาต่อไปหากท่านที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมรายละเอียดมาได้ที่วัดเดิมตำบลพิมายอำเภอพิมายจังหวัดนครราชสีมา

ภาพ-ข่าว ทีมข่าวนครราชสีมา

Loading