วันอาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2567

ชัยภูมิ!!ผจก.นักธุรกิจสาวเก่งโตโยต้า”(คุณวาสี) ชมนวัตกรรมใหม่ All new Toyota Camry 2019“สปอร์หรูคลาสสิค ระดับพรีเมี่ยม”

04 พ.ย. 2018
94

ชัยภูมิ/ ผจก.นักธุรกิจสาวเก่งโตโยต้า (คุณวาสี) เชิญชวนชาวชัยภูมิชม นวัตกรรมใหม่ “All new Toyota Camry 2019” สปอร์หรูคลาสสิค ระดับพรีเมี่ยมคาดเปิดตัว3วันมียอดจองเกินเป้า

(4 พ.ย.61) //ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ผ่านมาถึงบรรยากาศในงานเปิดตัว Toyota All-New Camry ณ บริษัท โตโยต้าภูมิใจคุณวาสี จำกัด ถนนสาย225 ชัยภูมิ-บ้านเขว้า ตำบลในเมือง อำเภอเมืองชัยภูมิ โดยมีลูกค้าครอบครัวโตโยต้าทั้งรุ่นเก่าและใหม่ที่ส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิเดินทางเข้ามาร่วมงานกันอย่างคึกคัก ก่อนลงทะเบียน ลูกค้ายังได้รับของแจกจากทางบริษัทที่เตรียมไว้ให้พร้อมทั้งกับเพลิดเพลิง กับดนตรีสดเพื่อช่วยผ่อนคลาย และร่วมรับประทานน้ำหวานขนมของว่าง ตลอดทั้งวัน ก่อนที่ทาง MC ของบริษัทจะกล่าวต้อนรับและแนะนำผลิตภัณฑ์ All New Camry และรับฟังบรรยาย จากครูฝึกผู้เชี่ยวชาญ ของบริษัทที่ได้รับอบรมเป็นพิเศษ tnga มาช่วยบรรยายตอบคำถามข้อสงสัยอีกด้วย ซึ่งทุกท่านได้ให้ความสนใจเป็นพิเศษในการเปิดตัวในครั้งนี้ พร้อมทั้งยังได้ร่วมเล่นเกมส์ชิงรางวัลอีกมากมาย ซึ่งเป็นปรากฏการณ์แห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ การพัฒนาสมรรถนะที่ดีเยี่ยม โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายที่เหนือระดับ และระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก ยังใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย สมบูรณ์แบบด้วยภาพลักษณ์ดีไซน์สปอร์ หรูหรา เด่นชัดด้วยเส้นสายรอบคัน สื่อถึงความคล่องแคล่ว ปราดเปรียว ภายในกว้างขวาง ใส่ใจในทุกรายละเอียดการตกแต่ง ด้วยสถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ TNGA (Toyota New Global Architecture) ที่ช่วยผสานยนต์กรรมกับผู้ขับขี่ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน

โดยตัวโครงสร้างตัวถังรถมีความแข็งแรง ทนทานต่อแรงบิด เพิ่มทัศน์วิสัยในการขับขี่ ระบบช่วงล่างอิสระแบบปีกนกคู่ (Double Wishbone Suspension) ทำให้เข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ ดีไซน์รูปลักษณ์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว พื้นที่ภายในกว้างขวาง ทันสมัย เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ง่ายต่อการใช้งานทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

นอกจากนี้ All-new Toyota Camry 2019 ยังให้ความสบาย นุ่มนวล ลดเสียงและแรงสั่นสะเทือนจากแท่นเครื่องแบบไฮดรอลิก 4 จุด เป็นครั้งแรกของ Toyota ระบบกันสะเทือนแบบอิสระ ด้านหน้าแมคเฟอร์สันสตรัทและด้านหลังปีกนกสองชั้น ได้รับการพัฒนาใหม่หมด พวงมาลัยไฟฟ้าฉับไว เพิ่มความเสถียร ให้การตอบสนองแบบรถพรีเมียมซีดานจริง ๆ

ส่วนภายใน All-new Toyota Camry 2019 มีดีไซน์และบรรยากาศที่สปอร์มากขึ้น การจัดวางองค์ประกอบรอบห้องโดยสารต่ำลง จุดเด่นคือแผงหน้าปัด Y-Shaped กลมกลืนไปกับจออินโฟเทนเมนต์ เบาะนั่งหน้า-หลัง กระชับลำตัว เบาะคู่หน้าปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง เบาะหลังปรับเอนไฟฟ้าพร้อมแผงควบคุมดิจิทัล รวมถึงลำโพง JBL รวม 9 ตัว มีเฉพาะรุ่นย่อย 2.5 HV ขณะที่ระบบ T-Connect TELEMATIC มีในรุ่น Hybrid เท่านั้น

ขณะที่ทางด้านคุณพจน์มาน มณีม่วง (คุณน้อง) ผู้จัดการฝ่ายขายบริษัทโตโยต้าภูมิใจคุณวาสี จำกัด (สาขาชัยภูมิ) ผจก.นักธุรกิจสาวเก่งของบริษัทกล่าวว่า วัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้เพื่อที่ต้องการบริการกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถตระกูล Camry หรือที่ได้เปิดตัวใหม่ในครั้งนี้เป็น All New Camry ซึ่งได้มีการปรับปรุงเรื่องของนวัตกรรมของ Hybrid เป็นตัวใหม่ล่าสุดของทางโตโยต้ารุ่นนี้จะเพิ่มความคุ้มค่าให้กับ ลูกค้าเป็นอย่างมากดังนั้นในช่วงของวันที่ 2 – 4 พฤศจิกายน นี้เป็นการเปิดตัวพร้อมกันทั่วประเทศให้ลูกค้าได้ทดลองได้ขับและทดลองสัมผัส Toyota All New Camry ตัวจริงได้โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าที่เป็นลูกค้าเก่าของทางที่เคยใช้รถโตโยต้า Camry มาแล้วและต้องการจะอัพเกรด และในกลุ่มของลูกค้าที่ใช้รถเคย รถเก๋งรุ่นเล็กที่กำลังคิดจะเปลี่ยนรถโดยชื่นชอบสมรรถนะรถแบบนี้และเจาะเป้ากลุ่มลูกค้าต่างยี่ห้อหรือเป็นกลุ่มลูกค้าที่ชอบแนวสไตล์รถยุโรปก็สามารถที่จะมาเปรียบเทียบข้อมูลที่มีความคุ้มค่าในรุ่นนี้ ซึ่งในการเปิดตัวทั่วประเทศในครั้งนี้ในกลุ่มลูกค้าทั้ง 3 กลุ่มนี้ทางเราคาดว่าจะมียอดอยู่ที่ 100 ราย และแพ็คเกจอยู่ที่ 40 ราย มุ่งเน้นในกลุ่มลูกค้าที่อยู่ใน

พื้นที่จังหวัดชัยภูมิ โดยจังหวัดชัยภูมินั้นเป็นจังหวัดที่มีความแข็งแรงทางเศรษฐกิจในหลายๆด้านและก็ตัวท่านลูกค้าเองก็มีความสามารถที่จะซื้อรถของแต่ละรุ่นของโตโยต้าได้ดี รวมถึง All New Camry คันนี้ด้วยนอกจากนี้ Toyota ยังมอบประสบการณ์ การครอบครองที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้า Camry ทุกท่าน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ผ่าน “Ultimate Ownership Package” ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่วันแรกของการครอบครอง ตลอดระยะเวลาการใช้งาน ได้แก่ การขยายรับประกันคุณภาพรถใหม่จาก 3 ปี เป็น 5 ปี การรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดจ์ 10 ปี การให้ค่าแรงเช็คระยะฟรีถึง 5 ปี และการรับประกันมูลค่ารถยนต์ไฮบริดจ์ในอนาคต (Guaranteed Future Value)” และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจ Camry อย่างต่อเนื่อง All new Toyota Camry 2019 มีให้เลือก 4 รุ่นย่อย ให้ตรงตามความต้องการลูกค้า อาทิ 2.0G ร / 2.5G / 2.5HV / 2.5HV Premium พร้อมทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายที่มอบให้กับลูกค้าที่สั่งจอง All new Toyota Camry ทุกรุ่น โดยสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์จำหน่ายบริษัทโตโยต้าคุณวาสีจำกัด (สาขาชัยภูมิ) 0 4481 1888 ได้ตลอดทุกวัน อยากให้ทุกท่านได้มาลองสัมผัสทดสอบสมรรถนะและร่วมขับขี่กับนวัตกรรมใหม่ของ Camry ในคันนี้รับรองว่าคุ้มค่าและจะรู้สึกประทับใจในการเป็นเจ้าของของ Toyota All New Camry คันนี้และมาเป็นครอบครัวโตโยต้าของเรา เราจะดูแลคุณเป็นอย่างดี ////

Loading