วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

สลด!!หนุ่มใหญ่ผูกคอตาย”ต้นกระท้อน เขาท่านก๋ง”

ตราด/หนุ่มใหญ่ผูกคอตายบนต้นกระท้อนเขาท่านก๋งอำเภอคลองใหญ่ เหตุเครียด ซึมเศร้า

เกิดเหตุหนุ่มใหญ่ผูกคอตายบนเขาท่าก๋งรายนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ 6 ธันวาคม 2561 พ.ต.ท.สมศักดิ์ ผลกระโทก ร้อยเวร สภ.คลองใหญ่ ได้รับแจ้งจากอาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2 คลองใหญ่ ว่าพบศพผู้เสียชีวิตผูกคอตายที่บริเวณบนเขาท่านก๋ง หมู่ 2 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


สลดไปถึงที่เกิดเหตุในป่าเขาท่านก๋งห่างจากถนนทางขึ้นเขาประมาณ 100 เมตร จนพบศพผู้เสียชีวิต ผูกคอตายกับต้นกระท้อนขนาดใหญ่ โดยใช้เชื่อกผูกเปลผูกคอตายกับกิ่งกระท้อน ทราบชื่อในเวลาต่อมาว่า นายเทือง หอยสังข์ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 206 หมู่ 7 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด จึงให้อาสาสมัครกู้ภัยนำลงมาชันสูตร

ขณะนางเพี๊ยบ หอยสังข์ ภรรยาของผู้เสียชีวิตเล่าให้ฟังว่า ผู้เสียชีวิตออกจากบ้านมาตั้งแต่เวลา08.00น. และไม่ยอมกลับบ้าน ตนเองไปทำธุระในตัวเมืองตราด มาถึงบ้านหลังเที่ยงวันที่ผ่านมา ไม่พบนายเทือง จึงเที่ยวตามหาไปทั่วแต่ไม่พบ จนนึกได้ว่า สามีชอบมาออกกำลังกายวิ่งขึ้นเขาท่านก๋งเป็นประจำ จึงตามมาดู และพบ รถยี่ห้อฮฮนด้า เวฟ 125 สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กข.625 ตราด ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ริมถนนทางขึ้นเขา จึงเที่ยวตามหาอยู่นานเกือบชั่วโมง จนพบผู้เสียชีวิต ผูกคอตายอยู่บนต้นกระท้อน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ส่วนสาเหตุ นางเพี๊ยบบอกว่า นายเทือง มีอาการป่วยโรคซึมเศร้ามานาน จากภาวะความเครียดเกี่ยวกับปัญหาภายในครอบครัว(นายเทืองไปมีความสัมพันธ์กับสาวคนใหม่) โดยครอบครัวของตนเป็นชาวไทยเชื้อสายเกาะกง ถือบัตรประจำตัวเป็นบัตรสีชมพู หลังชันสูตรศพแล้วได้ส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งที่ รพ.คลองใหญ่

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading