วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

อภิสิทธิ์!!ลงพื้นที่จังหวัดสุโขทัย”ช่วยลูกพรรคประชาธิปัตย์”

13 ธ.ค. 2018
49

อภิสิทธิ์ลงพื้นที่จังหวัดสุโขทัยช่วยลูกพรรคประชาธิปัตย์


นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนายแพทย์ วรงค์ เดชกิจวิกรม ,นายบุญยอด สุขถิ่นไทย,นายวัชระ เพชรทอง และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่จังหวัดสุโขทัย เพื่อพบสมาชิกพรรคและผู้เคยเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์จังหวัดสุโขทัย บริเวณสหกรณ์การเกษตรคีรีมาศ จำกัด อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย เพื่อพบปะประชาชนและชี้แจงถึงการเลือกตั้งที่จะมีขึ้น

ในวันที่ 24 ก.พ.2562 พร้อมขอคะแนนเสียงให้กับ นายสัมพันธ์ ตั้งเบญจผล และ นายวิรัตน์ วิริยะพงษ์ นายโด่ง แสวงลาภอดีต ส.ส.สุโขทัย ของพรรคประชาธิปัตย์ ท่ามกลางพี่น้องประชาชนชาว อ.คีรีมาศ ที่มารอต้อนรับ และให้กำลังใจกว่า 3,000 คน


โดยนายอภิสิทธิ์ ได้กล่าวกับประชาชนว่า ขณะนี้ความยากลำบากทางเศรษฐกิจได้แพร่กระจายไปทั่วประเทศแล้ว พรรคประชาธิปัตย์ซึ่งยืนหยัดคู่กับประชาชนมากว่า 70 ปี ยังคงมุ่งมั่น ต้องการให้คนไทยทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น พี่น้องชาว จ.สุโขทัย ต้องเลือกพรรคการเมือง ที่เอาใจใส่ช่วยเหลือเกษตรกรซึ่งถือเป็นประชากรส่วนใหญ่ของประเทศให้มีรายได้ดี ทำให้ประเทศไทยก้าวไปข้างหน้า เพราะฉะนั้น ในการเลือกตั้งที่จะมีขึ้น ในวันที่ 24 ก.พ. 2562 ประชาชนควรเลือกคนที่พร้อมที่จะทำงานเพื่อประชาชน และเลือกพรรคการเมืองที่สามารถแก้ปัญหาให้กับประชาชนได้ ซึ่งตนก็พร้อมที่จะกลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง หากพรรคประชาธิปัตย์ชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ ซึ่งโดยรวมในการลงพื้นที่เพื่อพบปะประชาชนในจังหวัดสุโขทัยในครั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ ยังกล่าวด้วยว่า ในขณะนี้ประชาชนรอคอยการเลือกตั้ง ซึ่งประชาชนคาดหวังว่าหากมีการเลือกตั้งแล้วเศรษฐกิจจะดีขึ้น คาดหวังว่าจะเห็นพรรคการเมืองที่ซื่อสัตย์สุจริต

เอานโยบายที่เป็นประโยชน์กับประชาชนมานำเสนอจริง
ส่วนความคาดหวังของตนในพื้นที่ที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 24 ก.พ. 62 นั้น นายอภิสิทธ์ กล่าวว่า ประชาชนในจังหวัดสุโขทัย โดยเฉพาะที่ อ.คีรีมาศ พรรคประชาธิปัตย์และอดีต ส.ส.พรรคฯมีความผูกพันกันสูงสังเกตุได้จากในครั้งนี้ มีประชาชนมาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นกันเป็นจำนวนมาก มั่นใจว่าถ้าเดินหน้าไปสู่การเลือกตั้งกระแสความต้องการที่จะให้พรรคประชาธิปัตย์เข้ามาทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนในครั้งนี้มีมากขึ้น ส่วนในเรื่องของการแบ่งเขตเลือกตั้งในจังหวัดสุโขทัยนั้น ทางพรรคฯและผู้ที่จะลงสมัคร ส.ส.ของพรรคฯก็จะเดินหน้าสู้ ไม่ได้มีปัญหาอะไร ซึ่งก็หวังว่า ทาง กกต.จะยืนหยัดในความเป็นกลางและความเป็นอิสระของ กกต.


จากนั้นนายอภิสิทธ์ เวชชาชีวะ หน.พรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทักทายกับประชาชนที่มาต้อนรับ อย่างเป็นกันเอง และได้ถ่ายรูปและเซลฟี่กับประชาชนและแฟนคลับสร้างความประทับใจกับประชาชนเป็นอย่างมาก ก่อนที่นายอภิสิทธ์ และคณะ จะขึ้นรถเพื่อเดินทาง ไปพบปะกับประชาชนและสมาชิกพรรค ที่ อ.บ้านด่านลานหอย และ อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัยต่อไป

ทีมข่าว สุโขทัย

Loading