วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

มาแรง!!พรรคคลองไทยสงขลา”กระแสตอบรับเพียบ”

05 ก.พ. 2019
48

“มาแรง”พรรคคลองไทยสงขลา ”คุย” กระแสตอบรับเพียบ ต้องการ สส.เข้าไปผลักดันโครงการคลองไทย”ฝัน”ศูนย์กลางการค้าการลงทุน”ขนาดใหญ่ของโลก


วันนี้ 5 กุมภาพันธ์ 2562 นางปรียา เกื้อสกุล ผู้สมัคร สส.เขต 4 สงขลา พรรคคลองไทย เปิดเผยว่า จากการได้เดินหาเสียงกับประชาชนๆให้การตอบรับดีมาก เพราะต้องการให้ หัวหน้าพรรค และ สส.ของพรรคคลองไทย เข้าไปผลักดันคลองไทยให้เป็นจริง เนื่องจากโครงการฯได้มีการพูดคุยกันมานานกว่า 20 – 30 ปี แต่โครงการฯไม่คืบหน้า ทั้งเป็นโครงการฯที่ดีที่สุด ที่จะช่วยให้ประเทศมีรายได้ มีการสร้างงาน สร้างเศรษฐกิจให้ชุมชนและเป็นศูนย์การค้าและการลงทุนขนาดใหญ่ระดับโลก


นางปรียาฯ ยังเปิดเผยอีกว่า คลองไทยเชื่อมระหว่างทะเลอันดามันที่ อ.สิเกา จ.ตรัง อ่าวไทย ต.ท่าบอน อ.ระโนด จ.สงขลา มีความยาวประมาณ 135 กม. กว้าง 400 เมตร ลึก 30 เมตร รองรับเรือเดินมหาสมุทรขนาดใหญ่ เรือท่องเที่ยวปีหนึ่งหลายหมื่นลำ ส่วนดินที่ขุดคลองจะนำไปถมทะเลอันดามันและอ่าวไทย เพื่อสร้างเกาะเหนือและเกาะใต้ ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวและที่จอดเรือ

“จากการประเมินจากพรรคส่งผู้สมัคร สส.ในภาคใต้ 50 เขต มีโอกาสได้รับการเลือกตั้งอย่างน้อย 4 – 5 เขต และจะได้ สส.แบบบัญชีรายชื่ออีก 3 – 4 คน สามารถผลักดันคลองไทยให้เป็นจริง”นางปรียากล่าว

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่/สงขลา

Loading