วันอังคาร, 30 เมษายน 2567

ไม้เว้น!!แม่วัย 58 โดนหนุ่มเมาหื่นข่มขืนกลางดึก”

(แม่เฒ่าวัย58ปีโดนข่มขื่นกลางดึก)

ชัยภูมิ หนุ่มหื่นกินเหล้าเลี้ยงศาลพระภูมิ ประจำหมู่บ้าน เมาได้ที่เกิดอารมทางเพศรอบปีนบ้านข่มขืนแม่เฒ่า58ปีกลางดึก ทุกขืซ้ำกรรมซัดบ้านโดนพายุพัดหอบเอาหลังคาโรงครัวปลิวออกไปกับแรงลมเมื่อ2อาทิตย์ที่ผ่านมารอหน่วยงานช่วยเหลือกลางดึกหนุ่มหื่นอาศัยจังหวะกลางดึกใช้เก้าอี้วางข้างโอ่งน้ำปีนเข้าหลังบ้านบริเวณโรงครัวรอบเข้าไปในบ้านข่มขืนและทำร้ายร่างกายแม่เฒ่าจนได้รับบาดเจ็บกลางดึกคาห้องนอน


เมื่อเวลา 13.30 น. พ.ต.อ. อธิวัฒน์ วีรจรัสรุจน์ ผกก.สภ.วังตะเฆ่ ได้รับรายงาน จาก พ.ต.ท. กระจาย ทัน ทันตะคุ สว.(สอบสวน )พนักงานสอบสวนเวร สภ.วังตะเฆ่ ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ว่ามีเหตุหนุ่มเมาสุราบุกข่มขืน แม่เฒ่าภายในบ้านคาที่นอน ในช่วง 23.00 น ของวันที่ 8 พ.ค. 62 จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ออกตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ ที่บ้านเลขที่ 92/1 หมู่ 6 บ้านหัวสะพาน ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นบ้านไม้ 2ชั้น ด้านหลังโรงครัวหลังคาบ้านไม่มีเนื่องจากโดนพายุพัดออกไป

พบนางมนันญา หมั่นบุญ นั่งอยู่ภายในบ้านพร้อมกับลูกชายและเพื่อนบ้านอีกจำนวนหนึ่ง จากการตรวจสอบพบผู้เสียหาย มีอาการซึมเศร้า ตามร่างกายมีรอยบอบช้ำและ ฟันหน้าด้านล่างหัก 3 ซี่ พร้อมกับให้การต่อเจ้าหน้าที่ ระหว่างเกิดเหตุ มีฝนตก ลงมาช่วงกลางดึก ตนนอน อยู่ที่บ้านตามลำพัง ส่วนลูกๆไปทำงานอยู่ที่ กทม.กันหมด จึงเป็นโอกาสที่ทำให้โดนบุกมาข่มขืนในครั้งนี้ โดยตนรู้จักตัวผู้ก่อเหตุ เป็นอย่างดีและจำหน้าได้เพราะอยู่บ้านห่างกันออกไปหลังบ้านราว100 เมตร หลังเกิดเหตุตนจึงได้โทรหาเพื่อนบ้านให้เข้ามาช่วย
ด้านนาย จตุพล เลิศพุดซา ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่6 ที่ผู้เสียหายโทรหาให้มาช่วย เผยว่า ขณะที่ตนได้รับโทรศัพท์ จากผู้เสียหายก็รีบมาดู พบผู้เสียหายร้องไห้ยืนตัวสั่นไปหมดโดยผู้เสียหายได้เล่าให้ตนฟังว่าถูกผู้ก่อเหตุปีนเข้ามาทางหลังบ้านแล้วบุกมาขึ้นค่อมตนในมุ้งคาที่นอนแล้วใช้มือปิดปากไว้ตนรู้สึกตัวจึงกัดที่นิ้วมือข้างซ้ายของผู้ก่อเหตุและต่อสู้กันอยู่พักหนึ่งตนโดนชกโดนตีตามร่างกายจนบอบช้ำจนหมดแรงตนจึงถามไปว่าอยากได้อะไรก็ยอมผู้ก่อเหตุตอบมาว่าอยากได้ยาย ขณะที่ตนนอนนิ่งผู้ก่อเหตุก็ได้ใช้พยายามนำอวัยวะสอดใส่ตนจึงตั้งสติพูดหว่านล้อมให้ผู้ก่อเหตุตายใจหลังจากนั้นก็โดนชุดกระชากรากตัวไปในห้องน้ำ ตนก็พูดหว่านล้อมไปเรื่อยๆเพื่อไม่ให้โดนทำร้ายอีกจนต่อมาผู้ก่อเหตุได้ยอมใจอ่อนและหลบหนีไปที่หลังบ้าน และได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ในเวลาต่อมา


ด้านพ.ต.ท. กระจาย ทัน ทันตะคุ สว.(สอบสวน )พนักงานสอบสวนเวร สภ.วังตะเฆ่ ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว หลังรับแจ้งก็ได้สอบสวนผู้เสียหายจนละเอียดและ ชื่อผู้ก่อเหตุคือ นาย กำพล หมอนฟังเทียม หรือโป่ย อายุ 25ปี บ้านเลขที่123 ม.6 บ้านหัวสะพาน ต.วังตะเฆ่ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ จึงน้ำกำลังและออกติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาได้ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านเพื่อนในหมู่บ้านเดียวกัน
โดยจะได้ส่งตัวดำเนินคดีในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรา โดยใช้กำลัง ประทุษร้าย ผู้อื่นในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ และบุกรุกเคหะสถานในเวลา กลางคืน ต่อไป

ด้านนายธนาศักดิ์ ฤทธิ์ชัยภูมิ อายุ27 ปี ลูกชายผู้เสียหายกล่าวว่าอยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุดหากเป็นไปได้อยากให้ประหารชีวิตไปเลยเพราะทำร้ายได้แม้กระทั้งผู้ที่ไม่มีทางสู้ ซึ่งต่อจากนี้ไปจะไม่ปล่อยให้แม่อยู่ตามลำพังเช่นนี้อีกอยากฝากเตือนผู้ที่ปล่อยให้พ่อแม่อยู่ตามลำพังเพราะสังคมทุกวันนี้ระวังอยากเกรงจะเกิดอะไรไม่ดีขึ้นเช่นที่ครอบครัวตนเองโดนในขณะนี้อีกต่อไป

..ทีมข่าว/ชัยภูมิ..

Loading