วันพฤหัสบดี, 2 พฤษภาคม 2567

บิ๊กแซ็ก-เดอะโอ๋!!!เรียกทีมสืบสวนประชุมด่วน ตั้งทีมเฉพาะกิจไล่ล่ามือปืน”

บิ๊กแซ็ก !! เดอะโอ๋ !!! เรียกทีมสืบสวนประชุม”ด่วน”ตั้งทีมเฉพาะกิจไล่ล่ามือปืน


วันนี้ 24 พ.ค.62 ที่ห้องประชุมไอยรา 1 บก.สส.ภ.1 พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1พร้อมด้วยพล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1(สส) พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 ได้ร่วมประชุมเร่งรัดคดีกรณีมีผู้ร้องเรียนเรื่องความความคืบหน้าในคดีเหตุคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิง เป็นเหตุให้ นายลัทธพลฯ และนายฉัฐบุตรเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ พื้นที่ “สภ.ธัญบุรี ภ.จว.ปทุมธานี เกิดเหตุที่บริเวณ ถนนรังสิต-นครนายก(คลอง4)อ.ธัญบุรี จว.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 24 พ.ย.60 เวลาประมาณ 02.00 น.)โดยมี พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณภักดิ์รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.วสันต์ เตชะอัครเกษม รอง ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.เลิศชาย จำปาทอง รอง ผบก.สส.ภ.1พร้อม ผกก.สส.1-2 บก.สส.ภ.1 , ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯผกก.สภ.ธัญบุรี และเจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในการประชุม โดยมีญาติของผู้เสียชีวิตคือ น.ส.เสาวนีย์ รัตนศักดิ์ไทรสีห์ แม่ของนายฉัฐบุตร กันทะสา หรือดรีม ผู้เสียชีวิต และนางมาลี ยุทธนา แม่ของนายลัทธพล ยุทธนา หรือไม้ อายุ 17 ปีที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวว่าเข้าร่วมฟังการประชุมด้วยเพราะตั้งแต่เกิดเหตุจนถึงวันนี้พวกตนยังทำใจไม่ได้แต่เมื่อได้มาเห็นการทำงานเอาจริงเอาจังของเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนก็มีความมั่นใจมากขึ้นและเชื่อว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่าจากกรณีเมื่อวันที่ 24 พ.ย.2560 เวลาประมาณ 02.00 น.นายลัทธพลฯ และนายฉัฐบุตร ขับขี่รถจักรยานยนต์แล้วถูกสองคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ประกบยิงเสียชีวิตที่เกิดเหตุถนนรังสิต-นครนายกขาออก จุดกลับรถกรุงทวี ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จว.ปทุมธานี โดยตามร่างกายของทั้งสองคนมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าตามร่างกายคนละ 7-8 นัด

พล.ต.ต.ธนายุตม์ เปิดเผยว่าจากคดีดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจโดยขอเวลาให้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทำงานสักระยะและขณะนี้ได้สั่งตั้งทีมชุดสืบสวนของตำรวจภูธรภาค 1 ลงพื้นที่ไปช่วยสืบสวนคดีนี้แล้วและขอรับรองว่าคลี่คลายคดีนี้ได้แน่นอน

Loading