วันจันทร์, 20 พฤษภาคม 2567

ลันตา”พร้อมเปิดบ้านต้อนรับ ผู้กล้าท้าทายขีดจำกัด”ร่วมชิงชัยเงินรางวัลกว่า 250,000 บาท ลันตา แอดเวน เจอร์ เรซ 2562”

ลันตา พร้อมเปิดบ้านต้อนรับ ผู้กล้าท้าทายขีดจำกัด ร่วมชิงชัยเงินรางวัลกว่า 250,000 บาท “ลันตา แอดเวนเจอร์ เรซ 2562”

วันที่ 21 มิถุนายน 2562 ที่ ห้องลานตา ลันตา รีสอร์ท อำเภอเกาะลันตาจังหวัดกระบี่ นายสมควร ขันเงิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วย นายปรีชา จันทรประดิษฐ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตกระบี่, นายนิธี สีแพร ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, นายอภิชัย อรัญญิก ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานกระบี่, นางสาววิชุพรรณ ศรีสัญญา นายกสมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ ร่วมกันแถลงข่าว “ลันตา แอดเวนเจอร์ เรซ 2562” กำหนดกำหนดจัดขึ้นในวันที่5-6 กค.62
ที่เกาะลันตา . อำเภอเกาะลันตา. จังหวัดกระบี่. ซึ่ง
เดิมพันความแกร่ง วิ่ง-ว่าย-พาย-ปั่น เพื่อการออกกำลังกายสร้างสุขภาพที่ดีในแหล่งธรรมชาติทั้งบนบกและในน้ำ โดยมี นักปั่น ีเหล่าดารา-นักแสดง และนางแบบ ตลอดจนสื่อมวลชน เข้าร่วมงานและร่วมชมกิจกรรมกีฬาสาธิต

สำหรับ “ลันตา แอดเวนเจอร์ เรซ 2562” ในวันที่ 5-6 กรกฎาคม 2562 นี้ ณ เกาะลันตา จ.กระบี่ จังหวัดที่ได้รับคัดเลือกจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาให้เป็น 1 ใน 6 จังหวัดเมืองกีฬา (Sport City) เนื่องจากมีศักยภาพเหมาะสมตามเกณฑ์ คือมีการส่งเสริมการเล่นกีฬาและออกกาลังกาย มีการพัฒนากีฬาเพื่อความเป็นเลิศ มีการจัดการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ และมีการส่งเสริมอุตสาหกรรมกีฬาและการท่องเที่ยว
ลันตา แอดเวนเจอร์ เรซ 2562 ที่จัดขึ้นโดยมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาต ิวิทยาเขตกระบี่ร่วมกับทททสำนักงานกระบี่สมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ และผู้นำชุมชนเกาะลันตา จะเป็นกิจกรรมกีฬาสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการท่องเที่ยวพร้อมทั้งเป็นการสร้างรายได้เข้าสู่จังหวัดและประเทศ. โดยการแข่งขัน่ว่ายน้ำในทะเล ปั่นจักรยานเสือภูเขาวิ่งในเส้นทางธรรมชาต ิและพายเรือคายัค ซึ่งจะแข่งขันทีมละ 2 คนในเส้นทางที่สวยงามทั้งสองฝั่งของเกาะลันตา อันเกาะลันตาน้อย เกาะลันตาใหญ่ จุดท่องเที่ยวสำคัญสำคัญและแหล่งท่องเที่ยวบนเกาะโดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 4ประเภทคือ Adventure 40 กม. Extreme 80 กิโลเมตร และสปรินท์ Adventure . 20 กิโลเมตร และ Adventure Run 10 กิโลเมตร โดยนักกีฬาจะได้รับประกันอุบัติเหตุในระหว่างวันที่ 5 ถึงวันที่ 6 กรกฎาคม 2562 เสื้อที่ระลึกการแข่งขันตามระยะและประเภทการแข่งขันเหรียญที่ระลึกการแข่งขันตามประเภทระยะการแข่งขันถ้วยรางวัลการแข่งขันสำหรับผู้ชนะการแข่งขันและเงินรางวัลสำหรับการแข่งขันตามประเภทแข่งขัน ซึ่งขณะนี้ยังเปิดรับ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2562 สมัคร ได้ที่www.runlah.com,


กระบี่//ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

Loading