วันจันทร์, 20 พฤษภาคม 2567

นางงามศรีสะเกษ”เดินสายขอบคุณประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว”จังหวัดศรีสะเกษ”

นางงามศรีสะเกษเดินสายขอบคุณประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษและยินดีช่วยประชาสัมพันธ์ท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ


เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2562 เวลา 10.00 น. ที่บริษัท พี.เค.ซิตี้ ทัวร์จำกัด นางสาวเทียนพันษา สนณ์ณกิตตน์กุล ผู้จัดประกวดนางงามศรีสะเกษ ได้พาคณะนางงามศรีสะเกษและรองนางงามศรีสะเกษ เข้าเยี่ยมและขอบคุณ ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ ที่ไปร่วมเป็นเกียรติและร่วมเชียร์นางงามศรีสะเกษในคืนตัดสินการประกวด วันที่ 17 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมาที่โรงแรมแกลเลอรี่ ดีไซค์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งการจัดประกวดในครั้งนี้ มีผู้ชนะเลิศได้เป็นนางงามศรีสะเกษ คือนางสาวบูชาธรรม อุ่นเรือน อายุ 25 ปี เป็นชาวราษีไศล รองอันดับหนึ่งคือ นางสาวอนัญญา รัตนเกษม เป็นชาวบุรีรัมย์ และรองอันดับสองนางงามศรีสะเกษ คือนางสาวเปรียบดาว ผลภาษี อายุ 20 ปีเป็นชาวอำเภอเมืองศรีสะเกษ

ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า การจัดประกวดนางงามศรีสะเกษเป็นการประชาสัมพันธ์จังหวัดได้เป็นอย่างดีที่สุด มีภาพต่างๆที่นางงามไปทำกิจกรรมในแหล่งท่องเที่ยว มีญาติมิตรเพื่อนสนิทของนางงามตามมาเชียร์ ทำให้จังหวัดศรีสะเกษเป็นที่รู้จักในด้านความสวยงามของคนและสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมที่พัก ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยวต่างๆล้วนได้รับอานิสงจากการเดินทางมาเชียร์นางงามทำให้เศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวดีขึ้น จึงขอสนับสนุนเต็มที่และคิดว่าจะขอใช้นางงามประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษอีกหลายๆแห่ง โดยขอให้นางงามเดินทางไปถ่ายภาพตามสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดศรีสะเกษเพื่อประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวได้ตามรอยนางงามมาเที่ยวศรีสะเกษ ซึ่งจังหวัดศรีสะเกษมีแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และแหล่งท่องธรรมชาติมากมาย และยังเป็นเมืองที่มีทั้งนางงามและนักกีฬาระดับโลก เช่น นักมวยแชมป์โลก นักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติ นักวอลเล่ย์บอลทีมชาติ ด้วย

ข่าว/ภาพ บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ

Loading