วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ผู้ใหญ่ใจดี!!โรตารีมิตรภาพ สัตหีบ”จัดกิจกรรมและเลี้ยงอาหารกลางวันเด็ก”

ผู้ใหญ่ใจดี โรตารีมิตรภาพ สัตหีบ จัดกิจกรรมและเลี้ยงอาหารกลางวันเด็ก


เมื่อวันที่ 4 ก.ย.62 สโมสรโรตารี่มิตรภาพ สัตหีบ ภาค 3340 นำโดย โรแทเรียนจิรนันท์ ธรรมรงค์ นายกสโมสรโรตารีมิตรภาพ สัตหีบ ภาค 3340 โรตารีสากล โรแทเรียนแพรทอง สินชู ผู้ช่วยผู้ว่าการภาค 3340 โรแทเรียนรัมภาพรรณ์ อินมะโรง เลขานุการสโมสรโรตารีมิตรภาพ สัตหีบ พร้อมด้วยสมาชิกสโมสรโรตารีมิตรภาพ สัตหีบ ปีบริหาร 2019-2020 นำคณะจัดกิจกรรมสร้างสัมพันธ์ความรักสู่น้องๆ เด็กพิเศษ ณ ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 12 จังหวัดชลบุรี ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยนำข้าวสาร อาหารแห้ง ขนมขบเคี้ยว ของเล่น เสื้อผ้าของใช้จำเป็นสำหรับเด็กและมอบเงินสดจำนวนหนึ่ง พร้อมจัดเลี้ยงอาหารกลางวันเด็ก ๆ โดยมี คณะครู นักเรียนและบุคลากรของศูนย์การศึกษาพิเศษฯ นำโดย นางสาวขนิษฐา เขียวสันเที๊ยะ หัวหน้าศูนย์ฯ พร้อมด้วยคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยนายสมบูรณ์ ลาลาด รองนายก อบต.พลูตาหลวง นายเชิดศักดิ์ อุดมศรี ประธานสภา ฯ และนายไพศาล อนุวงศ์วรเวท เจ้าของร้านเปี๊ยกโชนา ร่วมให้การต้อนรับและเป็นผู้แทนรับมอบสิ่งของ พร้อมร่วมจัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับเด็กๆ ด้วยบรรยากาศความรักอันแสนอบอุ่น สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับเด็กๆ ในวันนี้ได้เป็นอย่างยิ่ง
นายกจิรนันท์ ธรรมรงค์ นายกสโมสรโรตารีมิตรภาพ สัตหีบ พร้อมคณะได้กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในวันนี้ สืบเนื่องจากโรตารี่สากล มีแนวความคิดและวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนและสร้างเสริมอุดมการณ์แห่งการบำเพ็ญประโยชน์ การช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสและการช่วยเหลือผู้คนในสังคม เพื่อให้ก้าวเดินต่อไปด้วยกันได้ ตรงไหนต้องการความช่วยเหลือหรือสนับสนุนได้โรตารี่ จะเข้าดำเนินการในทันที

ด้านนางสาวขนิษฐา เขียวสันเที๊ยะ หัวหน้าศูนย์การศึกษาพิเศษฯ กล่าวว่านับเป็นโอกาสดีที่ผู้ใหญ่ใจดีได้มาพบปะและร่วมทำกิจกรรมกับเด็กๆ ให้เด็กๆ กลุ่มนี้เมื่อเติบโตแล้วจะได้นำมาพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ต้องขอขอบพระคุณแทนเด็กๆ ด้วยใจจริง และในโอกาสนี้ต้องขอฝากขอบพระคุณผ่านไปทางผู้จัดการสวนน้ำรามายณะ ผู้ใหญ่ใจดีอีกท่านหนึ่ง ที่ได้มอบสิทธิพิเศษให้กับเด็กๆ ของศูนย์การศึกษาพิเศษ ทั้งจังหวัดชลบุรี กว่า 300 คน ได้มีโอกาสเข้าเที่ยวเล่นสวนน้ำฟรี รวมถึงการจัดเลี้ยงอาหารให้กับเด็กๆ ในโอกาสอันใกล้นี้ด้วย
โรตารีสากล นับเป็นองค์กรของนักธุรกิจและผู้นำด้านวิชาชีพจากทั่วโลก ผู้ซึ่งให้บริการเพื่อมนุษยชาติ สนับสนุนมาตรฐานจริยธรรมในทุกวิชาชีพ และช่วยส่งเสริมไมตรีจิตและสันติภาพในโลก โรตารี เป็นสโมสรบริการแห่งแรกของโลก ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 1905 ที่นครชิคาโก รัฐอิลลินอยส์สหรัฐอเมริกา ปัจจุบัน มีสมาชิกทั่วโลกกว่า 1,211,723 คน มีสโมสรกว่า 31,603 สโมสร มี 529 ภาค โดยครอบคลุม 166 ประเทศทั่วโลก

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

Loading