วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ราชบุรี!!รถเก๋งบวกกระบะสนั่น”ดับ 1 บาดเจ็บสาหัส 3 ราย”

ราชบุรี เก๋งบวกปิกอัพสนั่น ดับ 1 สาหัส 3

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 26 ก.ย. 62 ร.ต.ท.(หญิง) ศิริวรรณ ธรรมมา รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกันมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บติดคารถ เหตุเกิดบนถนนสายราชบุรี-บ้านฝาปก บริเวณก่อนถึงทางเข้าถ้ำเขาบิน ม.11 ต.หินกอง อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชานุกูลราชบุรี ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิกอัพยี่ห้อ อีซูซุ ดีแมกซ์ ตอนครึ่ง สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 2ฒถ 9630 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงอยู่ริมถนน สภาพด้านขวา และหน้ารถพังยับ ในรถมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ 2 ราย หน่วยกู้ภัย พร้อมชาวบ้าน ช่วยกันนำร่างออกมา ทราบชื่อคนขับนายชัชวาล สามกองงาม อายุ 26 ปี เป็นพนักงานช่างไฟฟ้าระดับ 3 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ส่วนอ.บ้านคา จ.ราชบุรี รีบนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชจอมบึง และเป็นชายอีกรายไม่ทราบชื่อ นำส่งโรงพยาบาลราชบุรี ทั้งคู่อาการสาหัส

นอกจากนี้อีกฝั่งถนนยังพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสันมาร์ช สีดำ หมายเลขทะเบียน ฆล 7420 กรุงเทพมหานคร ตกลงไปอยู่ในพงหญ้าข้างทาง สภาพหน้ารถพังยับ จนเครื่องยนต์หลุดออกมา และที่ข้างรถมีผู้เสียชีวิตกระเด็นออกมาจากรถ 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.อรุณรัตน์ เตชะวัฒนารุ่งเรือง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 126 หมู่ 11 ต.บ้านปรก อ.เมืองสมุทรสงคราม ส่วนในรถมีผู้บาดเจ็บอาการสาหัสติดอยู่ ชื่อนายเทอดศักดิ์ บัวอยู่ อายุ 29 ปี ไม่ทราบบ้านเลขที่ หน่วยกู้ภัยช่วยนำตัวออกมาส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชจอมบึง ซึ่งผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ทั้งคู่เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสินเชื่อเช่าซื้อ ของบริษัท โดเมสติค แคปปิตอล 2015 จำกัด ตั้งอยู่ถนนพระราม 2 ต.แม่กลอง อ.เมืองสมุทรสงคราม ทั้งนี้จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทำให้การจราจรติดขัดยาวกว่า 3 กิโลเมตร

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถปิกอัพที่มีนายชัชวาล เป็นคนขับมุ่งหน้าเข้าเมืองราชบุรี ส่วนรถยนต์เก๋งขับสวนทางมุ่งไปอ.จอมบึง ซึ่งถนนเป็นทาง 2 เลน 2 ช่องจราจร สองข้างทางเป็นพงหญ้า และป่า ไม่มีทางแยก จึงคาดว่าต้องมีรถคันใดคันหนึ่งขับกินเลนจนทำให้รถพุ่งชนกันอย่างจัง ก่อนที่รถปิกอัพจะพลิกตะแคงคนขับกับคนโดยสารได้รับบาดเจ็บ ขณะที่รถยนต์เก๋งกระเด็นตกข้างทางเครื่องยนต์หลุดจากตัวรถ น.ส.อรุณรัตน์ ร่างกระเด็นออกมาจากรถเสียชีวิต และคนขับติดคาซากรถดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตรวจสอบรถปิกอัพอย่างละเอียดพบว่าวิดีโอหน้ารถได้ถูกถอดออกไปก่อนเจ้าหน้าที่ไปถึง ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดอยู่ระหว่างสอบสวน

 

สุจินต์ นฤภัย(เต้)

Loading