วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ดังสนั่น!!!หนุ่มขี่บิ๊กไบค์”พุ่งชนรถเก๋งดับอนาถ”

นนทบุรี หนุ่มนิรนามควบบิ๊กไบค์ติดสติ๊กเกอร์”เเรงขั้นเทพ”พุ่งชนเก๋งเลี้ยวตัดหน้าอย่างจัง ดับอนาถคาที่


เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 24 ต.ค.62 พ.ต.ท.สมอาจ หมั่นอุตส่าห์ สารวัตรสอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบริเวณ หน้าปากซอยบุตรรัก ถนนไทรน้อย-ลาดบัวหลวง หมู่ที่6 ต.ราษฏร์นิยม อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จึงประสานเเพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน รถวิ่งสวนทางกัน ไฟทางมืดสนิท ไม่มีเเสงสว่างส่องทาง พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ไม่ทราบชื่อ-นามสกุล อายุประมาณ 25-30 ปี สภาพศพ นอนหงาย สวมเสื้อยืดคอกลมสีเหลือง กางเกงยีนส์ขายาว กะโหลกศีรษะเเตกและมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น CBR150cc สีขาว ทะเบียน 3 กข 5937 กรุงเทพ สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ล้อหน้าหลุดกระเด็นไปคนละทิศละทาง อีกทั้งที่ตัวถังรถยังติดสติ๊กเกอร์คำว่า “เเรงขั้นเทพ” อีกด้วย ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนด์เงิน ทะเบียน กบ 2425 นนทบุรี จอดอยู่กลางถนนกำลังจะเลี้ยวเข้าซอยสภาพรถมีรอยบุบที่บังโคลนด้านซ้าย กระจกมองข้างด้านซ้ายหลุด โดยมี น.ส.บี (สงวนชื่อ นามสกุล) อายุ 48 ปี เป็นผู้ขับขี่

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า บ้านตนเปิดเป็นร้านขายของชำอยู่ติดถนนดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุตนกำลังจัดเรียงสินค้าอยู่ที่หน้าร้าน สักพักได้ยินเสียงดังโครม จึงรีบวิ่งออกมาดู ปรากฎว่าพบรถจยย.ที่ขับมาทางตรง ชนกับรถยนต์เก๋ง ที่กำลังจะเลี้ยวขวาเข้าซอย จึงรีบวิ่งไปดูคนขับรถ จยย.ปรากฎว่าเสียชีวิตเเล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ขณะเดียวกันมีผู้ที่ใช้รถขับผ่านมาตอนเกิดเหตุพอดีและกล้องหน้ารถสามารถบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้ได้ ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์เก๋งกำลังจะเลี้ยวขวาเข้าซอย และเป็นจังหวะเดียวกันกับรถ จยย.ที่ขับมาทางตรงด้วยความเร็ว เบรคไม่ทัน จึงทำให้พุ่งชนเข้าอย่างจัง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานไว้ก่อน และจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมนำตัวผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

Loading