วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

จัดพิธีมอบทุนสนับสนุนการศึกษามูลนิธิคุณพุ่ม

สระบุรี-จัดพิธีมอบทุนสนับสนุนการศึกษามูลนิธิคุณพุ่ม


วันที่ 31 ตุลาคม 2562 นาง อังคณา ชิตะติตติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนมูลนิธิคุณพุ่ม ณ อาคารโดมอเนกประสงค์ ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสระบุรี มีนางสาวดรุณี มูลคาภา ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสระบุรี ผู้รับประทาน ทุนการศึกษามูลนิธิคุณพุ่มผู้ปกครอง และผู้มีเกียรติในพิธีการมอบทุนสนับสนุน การศึกษา ของมูลนิธิคุณพุ่ม ของทุนการศึกษาสำหรับ เด็กออทิสติกและเด็กพิการ ในมูลนิธิคุณพุ่ม

ตามที่ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานมูลนิธิ คุณพุ่มทรงมีพระกรุณาธิคุณประทานทุนมูลนิธิคุณพุ่ม เพื่อสนับสนุนการพัฒนา เด็กและเยาวชน พิการซึ่งมีฐานะยากจนและขาดโอกาสในการพัฒนาคุณภาพชีวิต เพื่อให้เด็กพิการได้รับการ พัฒนาสมรรถภาพ และได้รับการศึกษาที่ตรงตามความต้องการเป็นพิเศษเฉพาะบุคคล ในปี 2562 มูลนิธิคุณพุ่มได้จัดสรรทุน ให้กับเด็กและเยาวชนพิการ จากครอบครัวยากจน และขาดโอกาสจากทั่วประเทศ จำนวน 10,633 ทุน
สำหรับจังหวัดสระบุรีได้รับจัดสรรทุน ตามเกณฑ์ จำนวน 125 ทุน ๆ ละ 5,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 625,000 บาท และมูลนิธิคุณพุ่ม ได้มอบหมายให้ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสระบุรี เป็นผู้ประสาน ดำเนินการมอบทุนการศึกษาผู้ได้รับทุนการศึกษาจำนวน 125 คน เข้ารับประทาน ทุนมูลนิธิคุณพุ่ม จากพระรูป ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี จำนวน 125ทุน

สมพงษ์ ปานรุ่ง รายงาน สระบุรี

Loading