วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สุพรรณบุรี”จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจ

จังหวัดสุพรรณบุรี จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจ ตามนโยบายของนายกรัฐมนตรี ในระดับจังหวัด ‘เดิน กิน ชิม เที่ยว ถนนอาทิวราห์ จังหวัดสุพรรณบุรี’

วันที่ 22 ธันวาคม 2562 เวลา 17.00 น. ที่บริเวณถนนอาทิวราห์ อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจ ‘เดิน กิน ชิม เที่ยว ถนนอาทิวราห์ จังหวัดสุพรรณบุรี’ ในรูปแบบถนนคนเดิน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอัตลักษณ์และกระตุ้นเศรษฐกิจที่สร้างรายได้ให้ประชาชนในระดับพื้นที่ โดยเปิดพร้อมกันทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม – 1 มกราคม 2563

กิจกรรมภายในงานมีการแสดงเยาวชน ดนตรี รำวงย้อนยุค ลูกทุ่ง รวมถึงการละเล่น และการแสดงที่บ่งบอกถึงอัตลักษณ์วัฒนธรรมของจังหวัดสุพรรณบุรี ทั้ง 4 เวทีการแสดง กระจายทั่วทุกจุดบริเวณถนนคนเดิน การจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ OTOP ของดีจังหวัด สินค้าเกษตรและเกษตรแปรรูป สินค้าวัฒนธรรม สินค้าพื้นเมือง สินค้าที่ใช้มอบเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ อาหารประจำถิ่น และสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน

ทั้งนี้ จังหวัดสุพรรณบุรี ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดสุพรรณบุรีตลอดจนนักท่องเที่ยว ร่วมกิจกรรม ‘เดิน กิน ชิม เที่ยว ถนนอาทิวราห์ จังหวัดสุพรรณบุรี’ ระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม – 1 มกราคม 2563 ณ บริเวณถนนอาทิวราห์ อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี

ทีมข่าวสุพรรณบุรี / รายงาน

Loading