วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

หลวงปู่สรวงให้โชคปีใหม่รางวัลที่ 1”สาวกันทรารมย์”

ศรีสะเกษ หลวงปู่สรวงให้โชคปีใหม่รางวัลที่ 1 สาวกันทรารมย์รับรางวัล 6 ล้านบาท เผยไปกราบหลวงปู่สรวง แล้วซื้อล๊อตเตอรี่ตามเลขท้ายรถยนต์เหลือเพียง 1 ใบ ทำให้ได้รับโชค จะนำเงินไปใช้หนี้และทำทุน

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 31 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 2 บ้านเหม้า ต.ละทาย อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ เนื่องจากทราบข่าวว่ามีหญิงสาวโชคดีถูกรางวัลที่ 1 เมื่อไปถึงพบ นายใหม่ วัฒนก้านตรง อายุ 36 ปี และ น.ส.กิตติยาณี บุญปัญญา อายุ 33 ปี สามีภรรยา ซึ่งเป็นพี่ชายและพี่สะใภ้ของ น.ส.สุนิสา วัฒนก้านตรง อายุ 29 ปี สาวผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 30 ธ.ค.62 โดย น.ส.กิตติยาณีได้นำเอาสำเนาถ่ายเอกสารสีของสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ งวดที่ 2 ชุดที่ 35 หมายเลข 510541 มาให้ผู้สื่อข่าวได้ชมและตรวจสอบ ซึ่งพบว่าเป็นเลขที่ถูกรางวัลที่ 1 จริง โดยมีบรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านมาแสดงความยินดีอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ น.ส.สุนิสากับญาติพี่น้องได้เดินทางไปหาซื้อสิ่งของที่ตัวเมือง จ.อุบลราชธานี

น.ส.สุนิสา วัฒนก้านตรง อายุ 29 ปี สาวผู้โชคดีรับปีใหม่ 2563 เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า เมื่อวันที่ 28 ธ.ค.62 ตนพร้อมด้วยญาติพี่น้อง จำนวน 5 คน ได้พากันเดินทางไปที่วัดไพรพัฒนา ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ เพื่อไปกราบไหว้สักการะลอดใต้โลงศพของหลวงปู่สรวง เพื่อขอพรในวันส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ 2563 แต่เนื่องจากที่บริเวณมณฑป ซึ่งเป็นที่ตั้งสรีระสังขารที่ไม่เน่าเปื่อยของหลวงปู่สรวง ปรากฏว่าคนแน่นมากแบบมืดฟ้ามัวดิน ตนไม่สามารถที่จะขึ้นไปกราบหลวงปู่สรวงได้บนมณฑป ดังนั้นจึงได้กราบหลวงปู่ที่บริเวณเชิงบันไดมณฑป และอธิษฐานขอพรจากหลวงปู่สรวง เพื่อให้มีโชคในวันขึ้นปีใหม่ 2563 จากนั้น ตนและญาติพี่น้องได้พากันนั่งรถไปเที่ยวที่ตลาดต้องชมบายตึ๊กเจีย เพื่อหาเลือกซื้อสินค้าโอท็อป นำไปฝากญาติพี่น้องและเพื่อนร่วมมงานที่ตนไปทำงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี

น.ส.สุนิสา เล่าต่อไปว่า ตนได้เลือกซื้อล็อตเตอรี่ จำนวน 5 ใบ จากพ่อค้าแม่ค้าล็อตเตอรี่รายละ 1 ใบ โดยตนจะซื้อตามเลขท้ายรถของตนคือเลข 2841 จะซื้อเลขท้าย 41 และปรากฎว่า มีล็อตเตอรี่ใบหนึ่ง เหลือเพียงใบเดียว มีเลขท้าย 41 ตนจึงได้ซื้อเอาไว้ จากนั้นนำเอาล็อตเตอรี่ 5 ใบ แจกจ่ายให้กับญาติพี่น้องที่ไปด้วยกันคนละ 1 ใบ เหลือใบสุดท้ายที่ลงท้ายด้วย 41 อยู่กับตน พอถึงช่วงบ่ายของวันที่ 30 ธ.ค.62 ผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ปรากฏว่าตนถูกรางวัลที่ 1 จะได้รับเงินรางวัล 6 ล้านบาท ทำให้ตนดีใจมาก ตนจึงได้ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.กันทรารมย์ไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเงินรางวัลที่จะได้รับมานี้ ตนจะนำเอาไปใช้หนี้สินที่มีอยู่ให้หมด จากนั้นจะแบ่งเงินให้กับพ่อแม่ ญาติพี่น้อง และทำบุญ ส่วนที่เหลือจะเก็บเอาไว้ทำทุนค้าขายต่อไป/////

ข่าว/ภาพ … บุญทัน ธุศรีวรรณ / ศรีสะเกษ

Loading