วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

SKS Open House สวนสมุทรนิทรรศน์ ครั้งที่ 8”

สมุทรปราการ – SKS Open House สวนสมุทรนิทรรศน์ ครั้งที่ 8


โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย สมุทรปราการ จัดงาน SKS Open House สวนสมุทรนิทรรศน์ ครั้งที่ 8 โดยมีนักเรียนระดับประถมศึกษาสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก
ที่โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย สมุทรปราการ ว่าที่ร้อยตรีลมบล บุญมานะ ผู้อำนวยการโรงเรียนพร้อมคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับและกล่าวรายงานต่อ ดร.สิทธิชัย เวศสุวรรณ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 6 รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 6 ประธานในพิธีเปิดงาน

หลังจากที่ประธานได้กล่าวเปิดงานและร่วมติดสัญญาลักษณ์รูปหัวใจ ของงานในปีนี้ ก็ถือว่าการเปิดงานอย่างเป็นทางการจากนั้นประธานในพิธีได้มอบประกาศนียบัตรให้กับสถานศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรม SKS Open House สวนสมุทร นิทรรศน์ ครั้งที่ 8

โดยทางโรงเรียนได้จัดการแสดงในชุดต่างๆ ของน้องๆ นักเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย สมุทรปราการ เพื่อเป็นการต้อนรับกับแขกผู้มาเยือนในครั้งนี้ และอีกหนึ่งการแสดงที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของงาน ก็จะเป็นการแปลอักษรที่เคยได้รับเกียรติเข้าร่วมแปลอักษรในงานกรีฑาสวนกุหลาบสัมพันธ์ และอีกหลายๆงานที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันและการแสดงด้านวิชาการจาก 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

ซึ่งงาน SKS Open House สวนสมุทรนิทรรศน์ ครั้งที่ 8 ถือว่าเป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ได้เข้ามาเรียนรู้เบื้องต้น และรับคำแนะแนวทางด้านการศึกษาต่อในระดับชั้นมัธยมศึกษา โดยผู้ปกครองหรือนักเรียนที่สนใจศึกษาต่อสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร 02-330 1057
สมุทรปราการ – กันต์ นุชนารถ

Loading