วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

นครนายก”ชาวบ้านออกหาปลาพบศพชายลอยนำ้”โร่แจ้งตร.

11 มี.ค. 2020
10

นครนายก ชาวบ้านหาปลา แต่กลับพบศพลอยน้ำมา ตกใจรีบโทรแจ้ง ตร.ชาวบ้านหา แต่กลับพบศพลอยน้ำอยู่ในคลอง ตกใจรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ


เมื่อเวลา 14.30 น. ของวันที่ 11 มีนาคม 2563 ศูนย์วิทยุตำรวจองครักษ์ได้รับแจ้งเหตุมีคนพบศพลอยน้ำอยู่กลางคลองระหว่างหมูที่ 1บางปลากรดกับหมู่ที่ 6 ทรายมูล ซึ่งมีคลองกั้นกลางระหว่าง 2 หมู่บ้าน ตรงข้ามวัดทวีพูลรังสรรค์ จึงรายงาน พ.ต.อ.ฉัตร ณรงค์ ผู้กำกับสถานีตำรวจองครักษ์ ร.ต.อ.ประครอง ชัยมูล ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรอำเภอองครักษ์ พร้อมแพทย์เวร และมูลนิธิร่วมกตัญญู ไปยังที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังมุ่งดูศพที่ลอยน้ำอยู่ในคลองหน้าวัดทวีพูลรังสรรค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ จนท.ร่วมกตัญญูว่ายน้ำลงไปนำศพผู้เสียชีวิตขึ้นมาให้แพทย์ทำการนชันสูจน์บนฝั่ง พบว่าผู้เป็นศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40 ปี ผิวดำแดง มีลอยสักเป็นตัวอักษร (ช)ที่หน้าอก ไม่สวมเสื้อผ้า ความสูงประมาณ 170 ซม. ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 3 วัน เมื่อสอบถามชาวบ้านไม่มีใครรู้จัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงถ่ายภาพเก็บข้อมูลหลักฐานและส่งศพไปที่ โรงพยาบาลศูนย์แพทย์ มศว. องครักษ์เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพต่อไป
จากการบอกเล่าของ นายขาว อิ่มพร อายุ 60 ปี คนหาปลาที่มาศพเล่าว่า ตนนั้นมาออกทอดแหหาปลาเมื่อช่วงสายของวันนี้และช่วงเที่ยงตนเห็นเหมือนถุงหรืออะไรไม่ทราบลอยน้ำมาแต่ไกลแต่ไม่ได้สนใจจนมันลอยเข้ามาใกล้ๆจึงได้รู้ว่าเป็นศพตกใจรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก

Loading