วันพฤหัสบดี, 2 พฤษภาคม 2567

บ้านโชคชัย มิรันดา สไมล์เฮ้า และเพื่อนร่วมแจกสิ่งของรอบสอง 500 ชุดให้กำลังใจสู้ภัยโควิด-19

ให้กำลังใจพี่น้องสู้โควิด 19 รอบสอง 500 ชุด จากบ้านโชคชัย มิรันดา สไมล์เฮ้าส์ และเพื่อนๆ ร่วมแจกจ่าย

วันนี้ 11 พ.ค.63 ที่ร้านอาหารสไมล์เฮ้าส์ บ้านโชคชัย 4 ม.9 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี น.อ.เชาว์ และคุณยุพินทอง ทิมรอด เจ้า ของโครงการหมู่บ้านโชคชัย นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ ผู้บริหารโครงการหมู่บ้านมิ
รันดา น้ำดื่มไอเพียว บริษัท ข้าวขวัญกมล จำกัด กลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล และเพื่อนๆ ได้ร่วมกันแจกข้าวสาร อาหารแห้ง ปลากระป๋อง มาม่า ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากพิษไวรัส โควิด 19 ให้สามารถสู้ชีวิตอยู่ได้ในช่วงภาวะวิกฤติเช่นนี้ โดยมีการจัดระเบียบตามที่กระทรวงสาธารณะสุขกำหนดไว้อย่างเคร่งครัด จาก จนท.ตร.สภ. สัตหีบ จนท.เทศกิจ และ จนท.จากกองสาธารณะสุข เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ผู้นำชุมชนและผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ได้ร่วมกันจัดระเบียบ ระยะห่าง วัดไข้ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ เพื่อคัดกรองการเข้ารับสิ่งของตามระเบียบของกระทรวงสาธารณะสุขอย่างใกล้ชิด

คุณยุพินทอง ทิมรอด กล่าวว่า เพื่อให้พี่น้องประชาชนคนไทยได้รอดพ้นจากความยากลำบาก จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ในครั้งนี้ไปด้วยกัน จึงได้ร่วมกับเครือญาติและเพื่อนๆ จัดหาข้าวสารถุงละ 5 กก. พร้อมปลากระป๋องและมาม่า อย่างละ 6 กระป๋อง จำนวน 500 ชุด แจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง โดยมอบหมายให้ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่เข้าสำรวจหาผู้ที่เดือดร้อนเข้ารับมอบสิ่งของในวันนี้ เป็นครังที่สอง จำนวน 500 ชุด โดยในครั้งแรกมอบให้แล้ว จำนวน 300 ชุด เมื่อวันที่ 4 พ.ค.63 ที่ผ่านมา และจะทยอยมอบให้เรื่อยๆ จน กว่าเราจะพ้นวิกฤติ โควิด 19 นี้ไปด้วยกันให้ได้
สำหรับผู้ที่ได้รับมอบสิ่งของต่างขอบคุณในความมีน้ำใจของผู้ที่มอบให้ในวันนี้ ซึ่งจะสามารถยังชีพอยู่ได้ในระยะหนึ่ง เนื่องจากต้องตกงาน บางคนไม่สามารถรับเงินเยียว ยาจากรัฐบาลได้ ตอนนี้ลำบากจริงๆ ต้องขอขอบคุณในความมีน้ำใจของผู้ใจดีในวันนี้ด้วยความจริงใจ

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Loading