วันพฤหัสบดี, 2 พฤษภาคม 2567

รวบแล้ว อิฐ”โจรโรคจิตลัก กกน.ย่านอ่าวนาง”อ้างทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ

รวบ ไอ้ “อิฐ” โจรโรคจิต ลักกกน.ย่านอ่าวนาง อ้างทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ เห็นแล้วมีอารมณ์ แค่นำไปสูดดมเท่านั้น

 

จากกรณีโจรโรคจิต แต่งตัวดีแอบย่องขโมยกางเกงในผู้หญิงไป 9 ตัว ขณะตากไว้หน้าบ้านเช่า ย่านอ่าวนาง จ.กระบี่ ก่อนไปขึ้นรถจยย.ขับหนีไป โดยเหตุเกิดขึ้นหน้าบ้านเช่าเลขที่142/3 ถ.นาตีน ซ.ประตก ม.4 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ เหตุเกิดเมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 22 พ.ค.63 พ.ต.อ.อภิชาติ จินาเพ็ญ ผกก.สภ.อ่าวนาง พร้อมตร.ทีมสืบสวน นำตัวนายอิฐ (สงวนชื่อ-นามสกุล) อายุ 36 ปี เป็นชาวจังหวัดสงขลา ลงพื้นที่บ้านเช่าเลขที่142/3 ถ.นาตีน ซ.ประตก ม.4 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพในคดีขโมยชุดชั้น โดยให้ผู้ต้องหาชี้จุดจอดรถจยย.ฮอนด้าคลิก สีดำ กวล 231 กระบี่ ก่อนลงมือก่อเหตุ และขั้นตอนเข้าไปขโมยชุดชั้นในที่หน้าบ้านผู้เสียหายก่อนหลบหนี ท่ามกลางประชาชนที่ทราบข่าวเฝ้าดูอยู่ห่างๆ โดยจับได้ที่บ้านพัก ห่างจากจุดกเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร

สอบถามผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า บุคคลในภาพกล้องวงจรปิดใช่ตน โดยคืนเกิดเหตุตนได้ออกจากบ้านช่วงหลังเคอร์ฟิว ขับรถตระเวณหาเหยื่อ จึงมาพบบ้านหลังดังกล่าวแขวนชุดชั้นในไว้หน้าบ้าน จึงเกิดอารมณ์ ก่อนวนรถมาจอดริมถนน แล้วเดินเข้าไปหยิบแล้วรีบขับรถหนีกลับบ้านที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร ต่อมาทราบข่าวจากโซเชียลฯว่ามีกล้องวงจรปิดจับภาพตนซึ่งเป็นคนร้ายก่อเหตุขโมยชุดชั้นใน เกิดกลัวความผิดจึงรีบนำชุดชั้นในที่ขโมยมา พร้อมชุดที่สวมใส่คืนก่อเหตุไปทิ้ง ก่อนที่ทีมตร.จะเข้าควบคุมตัว ยอมรับว่าแค่เอาไปเพื่อสูดดมเท่านั้น ทุกครั้งที่เห็นชุดชันในผู้หญิงยอมรับว่าเกิดอารมณ์ทันที

 

ด้านพ.ต.อ.อภิชาติ จินาเพ็ญ ผกก.สภ.อ่าวนาง เปิดเผยว่า หลังจากทราบข่าว ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ สั่งทีมสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว ประกอบกับมีพลเมืองดีให้เบาะแสสำคัญ รู้แน่ชัดว่าผู้ต้องสงสัยขโมยชุดชั้นในเป็นใคร จึงขอหมายค้น พบยาบ้าจำนวน 1 เม็ด สอบสวนผู้ต้องหาให้การยอมรับว่าก่อเหตุขโมยชุดชั้นในจริง ทำมาแล้ว 2 ครั้ง โดยครั้งแรกเมื่อปลายปี และล่าสุด 15 พ.ค.ที่ผ่านมา

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหามีและครอบครองยาเสพติด ยาบ้า โดยผิดกฏหมาย และข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพหนะ ส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

กระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

Loading