วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สมุทรปราการ”BPR บางพลีรุ่งเรืองเปิด”ซุ้มอาหารปันสุข”

สมุทรปราการ – BPR บางพลีรุ่งเรืองเปิด“ซุ้มอาหารปันสุข”

สองผู้บริหารอาณาจักรกีฬา BPR บางพลีรุ่งเรือง ร่วมกับชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลบางพลีใหญ่ และกลุ่มเพื่อนๆเปิด“ซุ้มอาหารปันสุข”เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ณ อาณาจักรกีฬา BPR บางพลีรุ่งเรือง

ดร.วีร์สุดา รุ่งเรือง ประธานสโมสร BPR บางพลีรุ่งเรืองอะคาเดมี่ กำนัน ต.บางพลีใหญ่ พร้อม พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี ที่ปรึกษาสโมสร BPR บางพลีรุ่งเรืองอะคาเดมี่ ร่วมกับชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน ต.บางพลีใหญ่ และกลุ่มเพื่อนๆ ร่วมจัดกิจกรรม “ซุ้มอาหารปันสุข” เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ ต.บางพลีใหญ่ และพื้นที่ใกล้เคียง โดยมีซุ้มอาหาร เครื่องดื่ม กว่า 40 ซุ้ม ซึ่งก็ได้เมตตาจาก ท่านพระครูปลัดสุวัฒนศีลคุณ (พระครูแจ้) เจ้าอาวาสวัดบางพลีใหญ่กลาง เมตตาเดินทางมาให้กำลังใจ ซึ่งทางผู้ร่วมจัดงานก็มีความปลื้มใจเป็นอย่างมาก โดย“ซุ้มอาหารปันสุข”ทั้ง 40 ซุ้มที่จัดขึ้นในครั้งนี้มีอาหารให้บริการกับประชาชนมากกว่า 3,000 ชุด โดยประชาชนที่เดินทางมารับก็สามารถเลือกอาหารที่ตนเองต้องการได้อย่างเต็มที่

 

โดยก่อนเข้ารับอาหารของประชาชนก็ได้รับความร่วมมือจาก อสม.ต.บางพลีใหญ่ ที่มาช่วยตรวจคัดกรอง และจัดระยะห่างทางสังคมให้กับประชาชนอย่างเป็นระเบียบ ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี
สำหรับ 2 ผู้บริหาร BPR บางพลีรุ่งเรือง ทั้ง ดร.วีร์สุดา รุ่งเรือง และพ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ก็ยังคงเดินหน้าเยี่ยมและมอบสิ่งของจำเป็นให้กับประชาชนในพื้นที่ ต.บางพลีใหญ่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะผู้สูงอายุ และผู้ป่วย เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์เช่นนี้

 

สมุทรปราการ – ปัณรักษ์ สีหาวัตร

Loading