วันพฤหัสบดี, 9 พฤษภาคม 2567

ปกครองสุพรรณฯรวบสองผัว-เมียพร้อมของกลางยาบ้า 240 เม็ดยาไอซ์ 8.32 กรัม

15 มิ.ย. 2020
190

ปกครองสุพรรณฯ รวบ 2 ผัวเมียค้ายานรกให้วัยรุ่นในหมู่บ้าน

 

เมื่อเวลา ประมาณ 16.00น. วันที่ 12 มิ.ย.63 ศูนย์ดำรงธรรม จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากสายลับ ว่าที่บ้านพักไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 4 ต.สนามคลื อ.สุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี มีสามีภรรยา แอบลักลอบค้ายาเสพติดให้กับวัยรุ่น จึงรายงานให้ หัวหน้าส่วนที่เกี่ยวข้องทราบ ภายใต้การกำกับของ
นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นายนพฤทธิ์ ศิริโกศล รองผู้ว่าราชการ
จังหวัดสุพรรณบุรี นายวัฒนา ยั่งยืน ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี นายสุจินต์ วาจากิจ นายอำเภอเมืองสุพรรณบุรี โดยควบคุมการปฏิบัติโดยนายชาตรี ฉิมพรัตน์ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง ที่ทำการปกครองอำเภอเมืองสุพรรณบุรี นายจิตรติ รามเนตร ป้องกันจังหวัด สุพรรณบุรี สั่งการให้ นายศุภฤกษ์ ฟักฟูม ปลัดอำเภอเมืองสุพรรณบุรี นายนฤพนธ์ แสนดี ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดสุพรรณบุรี ออกวางแผนร่วมกับสายลับ ก่อนออกเดินทางไปตรวจสอบ

 

เมื่อไปถึงพบนางปราณี อายุ 48ปี นั่งอยู่ที่แคร่ไม้ ส่วน นายจำเนียร อายุ 48ปี หลบไปแอบในห้อง เจ้าหน้าที่จึงควบคุม ทำการตรวจค้นพบยาบ้า WY จำนวน 230 เม็ด และ ยาไอซ์ 8.32 กรัม ซุกซ่อนไว้ตามจุดต่างๆ ซึ่งทั้งคู่ได้ให้การรับสารภาพ ว่ายาเสพติดเป็นของตนเอง จากนั้นจึงนำตัวพร้อมของกลางส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ดำเนินคดีโดยกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย.

นันทชัย ศิริอรุณรัตน์ สุพรรณบุรี

Loading