วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ราชบุรี”รำ่ไห้แทบขาดใจ”หนุ่มขี่จยย.หลุดโค้งชนประตูเหล็กดับ

ราชบุรี – สุดสลด! หนุ่มขี่ จยย.หลุดโค้งชนประตูเหล็กเสียชีวิต

 

เมื่อเวลา 10.00 น. ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ ยิ้มเจ้ย รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจยย.ชนประตูเหล็ก จนเป็นเหตุให้ผู้ขับขี่เสียชีวิต ที่บริเวณถนนหลุมดิน-ท่าราบ ม.3 ต.ท่าราบ หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพยท์เวร รพ.ราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี ที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า สปาร์ค 115i สีชมพูดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฌ 4829 ราชบุรี จอดล้มอยู่บริเวณหน้าบ้านของนายเปีย หวานสถิต เลขที่ 76/1 ม.3 ต.ท่าราบ อ.เมือง จ.ราชบุรี สภาพด้านหน้ารถบังโคลนแตกเสียหาย ตะกร้าหน้ารถบุบบี้ ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายสำเริง สุยคง อยู่บ้านเลขที่ 36 ม.3 ต.ตั้งใจ อ.เมือง จ.สุรินทร์ สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้าลายดอก เสื้อคลุมสีดำ และสวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน นอนเสียชีวิตบนประตูเหล็กตะแกรง ที่หน้าผากระโหลกยุบ เลือดไหลออกทางปาก จมูก และหู ใกล้กันยังพบหมวกกันน๊อค 1 ใบ ส่วนประตูเหล็กตะแกรงได้รับความเสียหายจนล้มลงมา

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้ตายขับรถมาจากตัวเมืองราชบุรี มาถึงตรงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งและมีน้ำขัง ประกอบมีดินโคลน จึงทำให้รถของผู้ตายเสียหลักลื่นไถลไปชนเข้ากับประตูเหล็กหน้าบ้านของ นายเปีย หวานสถิต และหัวของผู้ตายกระแทกเข้ากับขอบเสาปูนตรงจุดติดกุญแจล๊อกบ้าน ทำให้ตัวของผู้ตายนอนหงายท้องอยู่บนประตูเหล็กดังกล่าว และร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด ตนจึงรีบโทรเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ แต่ไม่ทันเสียแล้ว เพราะผู้ตายได้เสียชีวิตก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง

โดยระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนภรรยาของผู้เสียชีวิตได้มายังจุดเกิดเหตุ หลังพบศพสามีถึงกับเข้าลงไปคุกเข่าร้องไห้เสียใจ พร้อมกับพูดกับศพสามีว่า “จะดูแลลูกเป็นอย่างดี พี่ไม่ต้องห่วงนะ”

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาคว่า ผู้ตายน่าจะขับรถไปทำธุระในตัวเมือง หลังกลับมายังจุดเกิดเหตุรถจยย.เกิดเสียหลักหลุดโค้ง ประกอบกับมีดินโคลน ทำให้รถของผู้ตายวิ่งชนเข้ากับประตูเหล็ก ก่อนที่ศีรษะของผู้ตายจะแทกเข้ากับเสาปูนจนทำให้เสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้นำศพของผู้ตาย ส่งศูนย์นิติเวชโรงพยาบาลราชบุรี เพื่อชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุของการชีวิตอีกครั้ง ก่อนจะมอบศพผู้ตายให้กับญาตินำไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป.

 

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Loading