วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครนายก”จัดกิจกรรมสื่อมวลชนลงพื้นที่

นครนายก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครนายก จัดกิจกรรมสื่อมวลชนลงพื้นที่ ประชาสัมพันธ์การกำกับและติดตามการปฏิบัติราชการในส่วนภูมิภาคในส่วนของจังหวัดนครนายก ที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณจากรัฐบาลมาดำเนินการในพื้นที่

 

วันนี้ (22 กรกฎาคม 2563) เวลา 10.00 น. สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครนายก ได้พาคณะสื่อมวลชนในพื้นที่ ร่วมรับฟังการบรรยายสรุปการดำเนินงานโครงการก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์คอนกรีต สายท่าชัย-เขาโคกกระบอก ซึ่งได้รับงบประมาณในการก่อสร้าง
จากรัฐบาลผ่านมาทางรองนายกรัฐมนตรี เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนของประชาชนในพื้นที่
อำเภอเมืองนครนายกที่ใช้สัญจรไปมา ซึ่งเดินถนนสายท่าชัย – เขาโคกกระบอก มีสภาพเป็นหลุม เป็นบ่อ มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ที่ว่าการอำเภอเมืองนครนายก จึงได้ผลักดันโครงการผ่านจังหวัดนครนายก ไปยังรองนายกรัฐมนตรี และได้รับการจัดสรรงบประมาณมาให้ดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าว ปัจจุบันถนนได้ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้วและสามารถเปิดให้ประชาชนได้ใช้งานแล้ว

หลังจากที่รับการบรรยายสรุปเสร็จ คณะสื่อมวลชนก็ร่วมกันลงพื้นที่ไปดูบริเวณสถานที่จริงในการดำเนินการก่อสร้างถนนในโครงการก่อสร้างถนนลาดยางแอสฟัลท์คอนกรีต
สายท่าชัย-เขาโคกกระบอก หมู่ที่ 4 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก
ในช่วงบ่ายสื่อมวลชนจังหวัดนครนายกได้เดินทางไปยังที่ว่าการอำเภอปากพลี รับฟัง
การบรรยายสรุป ผลการดำเนินงานโครงการเสริมคันคลองยางป้องกันน้ำหลาก เพิ่มศักยภาพ
การระบายน้ำพื้นที่หมู่ที่3 บ้านจิกสูง อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก และลงพื้นที่ดูบริเวณ
การดำเนินโครงการ ซึ่ง โครงการเสริมคันคลองยางป้องกันน้ำหลากของประชาชนบ้านจิกสูง หมู่ที่ 3 อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายกแห่งนี้ เป็นโครงการที่ช่วยเหลือแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนชาวอำเภอปากพลีที่มีสภาพพื้นที่พอถึงฤดูฝนจะมีน้ำหลาก มีปริมาณน้ำมาก ทำให้ท่วมบริเวณสวน ไร่ นาของประชาชน ที่ว่าการอำเภอปากพลีจึงได้ผลักดันโครงการฯ เพื่อขอรับงบประมาณผ่านทางจังหวัดไปยังรองนายกรัฐมนตรี และได้รับงบประมาณจากรัฐบาลมาดำเนินการ ซึ่งปัจจุบันได้ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว และ สามารถใช้เป็นแนวคันคลองป้องกันน้ำหลากได้ผลเป็นอย่างดี ประชาชนชาวปากพลี จังหวัดนครนายก จึงขอขอบคุณรัฐบาลที่ได้ดำเนินการจัดสรรงบประมาณมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวอำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก

 

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

Loading