วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ราชบุรี”ปารีณา”โพสต์”ม็อบราชบุรีจุดไม่ติด”

02 ส.ค. 2020
56

ราชบุรี – “ปารีณา” โพสต์ “ม็อบราชบุรีจุดไม่ติด” ขอฉลองร้องเพลงในติ๊กต๊อก

จากกรณี เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 1 ส.ค.63 กลุ่มชุมนุมปลดแอกราชบุรี นัดรวมพลกว่า 200 ใส่เสื้อสีดำ แสดงสัญลักษณ์ ภายใต้สโลแกน “เราไม่ทนอีกต่อไป” ไม่เอาเผด็จการ ที่บริเวณริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา อ.เมือง จ.ราชบุรี

 

ล่าสุด ทางด้าน น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวฝากถึง “กลุ่มชุมนุมปลดแอกราชบุรี” พร้อมติดแฮชแท็ก“ม๊อบจุดไม่ติดที่ราชบุรี” และข้อความระบุว่า

“เมื่อพลังsocialmediaใช้ไม่ได้ผลเพราะเยาวชนราชบุรีรักเธอประเทศไทย ม๊อบปลดแอกราชบุรี รวมแล้วเพียง 100 กว่าคน อันนี้คือนับรวมเยาวชนแม่กลองแล้ว นักปราศรัยหลักชื่อ แชมป์ เด็กดอนตะโกฝากครูผู้ปกครองและผู้ใหญ่บ้านดูแลด้วย สังคมให้อภัยรีบกลับตัวก่อนหมดอนาคต กลุ่มหมอพงศักดิ์ก็มา และพลาดไม่ได้ลูกน้องธนาธร ผู้สมัคร สส พรรคอนาคตใหม่ เด็กวัดไทรก็มา คนตลาดเจอฝากบอกพอได้แล้ว ม๊อบเริ่มประมาณ 16:30 เลิก ประมาณ 17:30 ค่ะ ฝากอาจารย์เพ็ญแข สามีและลูกหยุดยุยงเด็กๆด้วย ไม่หยุดก็ลาออกจากครูไปเป็นนักการเมือง สังคมราชบุรีไม่ต้องการความวุ่นวาย เพราะราชบุรีคือเมืองของพระราชา ไม่ใช่เมืองของธนาธร”

 

นอกจาก น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า “พี่เอ๋ขอฉลอง ม๊อบปลดแอกราชบุรี จุดไม่ติด โดยการร้องเพลงในติ๊กต๊อก ให้เยาวชนดูนะคะ” ก่อนจะมีการลงคลิปร้องเพลงในติ๊กต๊อก ขอบคุณเยาวชน ที่ไม่ไปร่วมทำกิจกรรม กับกลุ่มชุมนุมปลดแอกราชบุรี

 

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Loading