วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ศรีสะเกษ”คนร้ายบุกยิง 2 ผัว-เมียกลางดึกดับ 1 สาหัส 1 ราย

15 ส.ค. 2020
18

“ศรีสะเกษ” คนร้ายบุกยิง 2 ผัว-เมีย สนั่นกลางดึก ดับ 1 สาหัส 1

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุรินทร เกยมาศ พงส.สภ.โพนเขวา อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันและมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 41 บ้านโนนดั่ง หมู่ที่ 7 ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย และแพทย์เวร รพ.ศรีสะเกษ ไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุภายในห้องนอนพบศพ นายเจษฎา ทองทราย อายุ 23 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณหน้าอกจำนวน 3 นัด เสียชีวิตคาที่

ใกล้กันพบ น.ส.กรรณิการ์ ผลยะมา อายุ 20 ปี แฟนสาว ลูกจ้างสำนักงานสัสดีจังหวัดศรีสะเกษ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่บริเวณท้ายทอย จำนวน 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่ง รพ.ศรีสะเกษ ส่วนคนร้ายได้ขับรถยนต์หลบหนีไป ตรวจสอบรอบบริเวณที่เกิดเหตุพบ ปลอกกระสุน 9 มม. ตกอยู่ภายในห้องนอน จำนวน 4 ปลอก และพบหัวกระสุนตกอยู่บนที่นอน จำนวน 2 หัว และพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่บริเวณหน้าบ้านอีก จำนวน 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าสาเหตุของการยิงกันในครั้งนี้ อาจเกิดจากปัญหารักสามเส้า

ต่อมาเมื่อช่วงเวลา 03.00 น. วันที่ 15 ส.ค. ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงปืน ประมาณ 2-3 นัด บริเวณหน้าสถานีรถไฟโพนเขวา อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พบรถยนต์ยี่ห้อ มิซซูบิชิ ไทรทัน สีขาว หมายเลขทะเบียน กท 342 ศรีสะเกษ จอดติดหล่มอยู่ และพบ จ.ส.อ.หริณ อุรุโณการณ์ อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่ทหารในสังกัดสำนักงานสัสดีจังหวัดศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าตรวจสอบ พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน จำนวน 11 นัด จึงนำตัวไปสอบสวน
เบื้องต้น จ.ส.อ.หริณ ให้การรับสารภาพเพียงข้อหาพกพาอาวุธปืนฯ และให้การปฏิเสธเหตุใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.โพนเขวา ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

บุญทัน ธุศรีวรรณ ข่าว/ภาพ
ศรีสะเกษ

Loading