วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ตำรวจลาดหญ้า”จับยกก๊วนโจ๋ปาร์ตี้ยา”

ตำรวจลาดหญ้า กาญจนบุรี จับยกก๊วน 13 โจ๋มั่วสุมปาร์ตี้ยาเค-ยาอี ในบ้านพักตากอากาศหรูริมแม่น้ำแควน้อย มั่วสุมเสพยาเสพติดกันอย่างเพลิดเพลิน หลังผู้กำกับได้รับรายงาน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 7 ก.ย.63 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ทรัพย์ละออ ผกก.สภ.ลาดหญ้า จ.กาญจนบุรี หลังได้รับรายงานจาก พ.ต.ต.ศุภัทรวุฒิ กิ้มแสง สว.สส.สภ.ลาดหญ้าฯ ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิง เกือบ 20 คน เป็นคนในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี และ จ.ชลบุรี ไปเช่าบ้านพักตากอากาศที่บ้านเขียวครามรีสอร์ท ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อย หมู่ที่ 1 ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี มั่วสุมเสพยาเสพติดกัน

พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ทรัพย์ละออ ผกก.ลาดหญ้าฯ จึงได้รายงานให้ พล.ต.ต.วรณัน สุขเจริญ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ทราบเรื่องและสั่งการให้ พ.ต.ต.ศุภัทรวุฒิ กิ้มแสง สว.สส.ฯ พร้อมด้วย ร.ต.อ.รัตนโชติ ทองสวัสดิ์, ร.ต.อ.คุณากร เล้ารัตนานุรักษ์, ร.ต.อ.ธนภณ ฐากูรธนโชค, ร.ต.อ.จิรัฎฐ์ บงกชโสภิต และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกับตำรวจสายตรวจเดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว

จากการตรวจสอบภายในบ้านพบกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิง จำนวน 17 คน พักอาศัยอยู่ในลักษณะท่าทางมีพิรุธ ทาง ร.ต.อ.รัตนโชติ ทองสวัสดิ์ รอง สว.ป.ฯ จึงแสดงบัตรเจ้าพนักงาน ปปส.หมายเลขประจำตัว 582107 และแจ้งอำนาจหน้าที่เพื่อขอทำการตรวจค้นภายในห้องพักพบว่า มีกลุ่มวัยรุ่น จำนวนทั้งสิ้น 17 คน จัดปาร์ตี้มั่วสุมยาเคและยาอีกัน ตรวจค้นภายในห้องพักพบยาเคตามี จำนวน 15 กรัม และยาอี จำนวน 14 เม็ด และอาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม.ยี่ห้อGLOCK จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 15 นัด ซุกซ่อนอยู่ จึงนำตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 17 คน ไปทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในร่างกาย พบว่ากลุ่มวัยรุ่นทั้ง 17 คน มีปัสสาวะเป็นสีม่วง จำนวน13 คน ส่วนอีก 4 คนไม่พบปัสสาวะเป็นสีม่วง

จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาทั้ง 13 คนพบว่า 1ในจำนวนผู้ต้องหาทั้งหมดมีหมายจับของ ปปส.1 คน ในข้อหาครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่ายและ ยอมรับสารภาพว่า เป็นเจ้าของอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่พบอีกด้วย จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 13 คนพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ลาดหญ้า จ.กาญจนบุรี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading