วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

หมอ”มุกดาหาร ใจบุญ เปิดคลินิกรักษาโรคหู คอ จมูก ฟรี “ทำความดีถวายในหลวงรัชกาลที่ 9

หมอมุกดาหารใจบุญ เปิดคลินิกรักษาโรคหู คอ จมูก ฟรีทำความดีถวายในหลวงรัชกาลที่ 9
มุกดาหาร หมอมุกดาหารใจบุญ เปิดคลินิกรักษาโรคหู คอ จมูก ฟรีทำความดีถวายในหลวงรัชกาลที่ 9 ครบรอบ 4 ปี แห่งการสวรรคต เผยตั้งปณิธานจะเปิดรักษาฟรี

เมื่อวันที่ 13 ต.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายแพทย์ ปิยพงษ์ บำรุง แพทย์เฉพาะทางด้านหู คอ จมูก ประจำโรงพยาบาลมุกดาหาร เจ้าของคลินิกนายแพทย์ปิยพงษ์ ตั้งอยู่ถนนพิทักษ์พนมเขต อ.เมือง จ.มุกดาหาร ร่วมกับเจ้าหน้าที่และพยาบาลโรงพยาบาลมุกดาหาร เปิดคลินิกตรวจรักษาและจ่ายยาฟรี ให้กับประชาชนที่ป่วยหรือมีปัญหาทางด้านหู คอ จมูก โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อเป็นการทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในโอกาสครบรอบ 4 ปี วันสวรรคต โดยได้ให้บริการตรวจวินิจฉัยและรักษาโรคที่เกี่ยวกับหู คอ จมูก และโรคทั่วไป
โดยตลอดทั้งวันได้มีทั้งผู้สูงอายุ และประชาชนที่มีปัญหาเกี่ยวกับหู คอ จมูก และโรคทั่วไป มาเข้าคิวรอรับบริการตรวจรักษามากกว่า 170 คน ซึ่งปีนี้หมอปิยพงษ์ ได้เปิดให้บริการตรวจรักโรคหู คอ จมูก และโรคทั่วไป ให้กับประชาชนฟรีเป็นครั้งที่ 3 และนอกจากนี้ทางผู้ประกอบการห้างร้านและผู้มีจิตศรัทธายังได้ร่วมตั้งโรงทานแจกอาหาร น้ำดื่มแก่ผู้ที่มารอรับการตรวจรักษาได้รับประทานฟรีอีกด้วย ทั้งนี้ นายแพทย์ ปิยพงษ์ ได้ตั้งปณิธานว่าจะเปิดรักษาฟรีทุกวันที่ 13 ตุลาคม ของทุกปีอย่างต่อเนื่อง

อนุศักดิ์ เสาวภา แสนวิเศษ /มุกดาหาร

Loading