วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สงขลา”รถเก๋งเสียหลักชนจยย.4 คันรวดบาดเจ็บกว่า 5 ราย

 

เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของนักศึกษาที่จอดอยู่ริมถนน4 คันกวาดเรียบลงข้างทางมีนักศึกษาได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 5 คนเป็นชาย 3 คนหญิง 2 คน ส่วนคนขับรถเก๋งเป็นผู้หญิงบาดเจ็บเช่นกัน เหตุเกิดบนถนนกาญจนวนิช สงขลา – หาดใหญ่ สายเก่า

 

เมื่อเวลา 22.00 น.วันนี้ ( 2 พ.ย.63 )พ.ต.ท.ศรเพชร ตันติอมรชัยกุล สารวัตรสอบสวน สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งได้เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของนักศึกษาที่จอดอยู่ริมถนนถึง4 คันรวดแบบกวาดเรียบ เหตุเกิดบนถนนสายกาญจนวนิช เส้นทางสงขลา-หาดใหญ่ สายเก่า หมู่ 2 ต.ทุ่งใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

โดยสภาพที่เกิดเหตุเป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส หมายเลขทะเบียน กท 6461 สงขลา พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดเรียงกันอยู่ริมถนน กวาดเรียบลงไปกองอยู่ริมถนนพังเสียหายทั้ง4 คัน รวมถึงรถเก๋งก็ตกลงไปอยู่ในคูด้วยด้านหน้าพัง กระจกแตก

และทำให้ผู้ที่ขับขี่รถจักยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ 5 คนเป็นชาย 3 คน หญิง 2 คนทั้งหมดเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยทักษิณ ใน อ.เมืองสงขลา ส่วนใหญ่บาดเจ็บที่ขา ในขณะที่คนขับรถเก๋งเป็นผู้หญิงทราบชื่อ น.ส.รัชฎาภรณ์ เพลเสน อายุ 35 ปี บาดเจ็บที่ปาก หน่วยกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์

 

จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุกลุ่มนักศึกษาทั้ง 5 คนกำลังจอดรถจักรยานยนต์รอเพื่อนอยู่ริมถนนเพื่อที่จะเดินทางไป อ.หาดใหญ่ โดยจอดหันหัวเข้าข้างทาง และมีรถเก๋งที่ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนกวาดเรียบทั้ง 4 คัน ส่วนสาเหตุที่รถพุ่งชนยังไม่แน่ชัดเพราะคนขับยังอยู่ในอาการมึนงง เบื้องต้นคาดว่าอาจหลับในหรือไม่ก็รถเสียหลักแฉลบลงข้างทาง

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์/หาดใหญ่/สงขลา

Loading