วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ศาลเยาวชนฯกาญจน์ฯนัดสืบพยานโจทก์ “หลังครูปุ้ม ยื่นฟ้องแพ่งเรียก 3 ล้าน

ศาลเยาวชนฯ กาญจน์ นัดสืบพยานโจทก์ หลังครูปุ้ม ยื่นฟ้องแพ่งเรียก 3 ล้าน เลขาคนสนิทสามี ชลธี ธารทอง เหตุทำให้ครอบครัวแตกแยก พร้อมจ่อฟ้องพิธีกรชื่อดัง เหตุกล่าวหาทั้งคู่ทะเลาะกันในงาน 80 ปีครูชลธีธารทอง ด้านลูกชายคนโต หากเจอหน้าพ่อ จะถามคำเดียวว่า “มันเกิดอะไรขึ้น”

 

วันนี้ 25 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี นางศศิวิมล ทองมา หรือครูปุ้ม อายุ 53 ปี พร้อมด้วยนางสาวชลาลัย ทองมา หรือแนน อายุ 39 ปี และนายเอกรินทร์ ทองมา หรือหนุ่ม อายุ 46 ปี ภรรยาลูกชายและลูกสาวของนายสมนึก ทองมา หรือครูชลธี ธารทอง นักร้องนักแต่งเพลงและศิลปินแห่งชาติชื่อดัง เดินทางมาที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี เนื่องจากศาลเยาวชนฯ ได้นัดสืบพยานโทก์กรณีนางศศิวิล หรือครูปุ้ม เป็นโจทก์ยื่อฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน จำนวน 3 ล้านบาท ต่อนางสาวรักษ์สกุล แจ้งประสงค์ ในคดีหมายเลขดำที่ ยชพ 190/2562

ทั้งนี้นางศศิวิมล หรือครูปุ้ม เปิดเผยก่อนเข้าไปภายในศาลว่า วันนี้ศาลเยาชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี ได้นัดสืบพยานโจทก์กรณีที่พี่เป็นฝ่ายยื่นฟ้องผู้หญิงที่เป็นเลขาของครูชลธี ธารทอง เนื่องจากทำให้ครอบครัวของพี่เกิดความแตกแยกทำให้ได้รับความเสียหาย โดยได้ยื่นฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหายไปเป็นเงินจำนวน 3 ล้านบาท ซึ่งฝ่ายของพี่มีพยานที่จะขึ้นเบิกความมีทั้งหมด จำนวน 6 ปาก

 

ถามว่าพยานของพี่มีลูกของครูชลธีด้วยหรือไม่นั้น เรื่องนี้รอดูไปก่อน แต่อันที่จริงแล้วพี่ไม่ต้องการให้ลูกสาวและลูกชายของครูชลธีเข้ามาเกี่ยวข้องในคดีนี้ ซึ่งอยากจะเรียนต่อพี่น้องสื่อมวลชนว่า เด็กสองคนนี้ ไม่ได้มาเพื่ออกตัญญูต่อคุณพ่อของเขา แต่ที่เขามาเพื่อเพื่อต้องการเรียกร้องสิทธิ์ของตนเองเท่านั้น

และอยากจะเรียนไปถึงเรื่องของคดีที่ผ่านมา ที่มีพิธีกรชื่อดังคนหนึ่งมาให้ข่าวในงานคอนเสิร์ต 80 ปีครูชลธี ธารทอง ที่จัดขึ้นเมื่อปี 2561 ว่าครูปุ้มกับครูชลธีมีการด่าทอและทะเลาะกัน ซึ่งเรื่องนี้นั้นเป็นเรื่องเท็จทั้งหมด ส่วนตัวพี่เองเตรียมที่จะฟ้องกลับพิธีกรคนดังกล่าวด้วย

ด้านน้องแนน เปิดเผยว่า งานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 พ.ค.61 ซึ่งในวันนั้นแนนอยู่กับคุณพ่อและน้าปุ้ม (ครูปุ้ม)ตลอดเวลา เพราะต้องเข้าไปช่วยงานในการดูแลนักร้องและศิลปิน ซึ่งแนนมั่นใจว่าไม่มีการทะเลาะกันภายในงานดีงกล่าวอย่างแน่นอนเพราะเราอยู่ด้วยกันตลอดเวลา

ด้านนายเอกรินทร์ ทองมา หรือหนุ่ม ลูกชายคนโตของครูชลธี กล่าวว่าตนอยากจะติดต่อและคุยกับพ่อ เพราะอยู่ๆพ่อก็หายไปจากชีวิตผมเป็นปีและไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย หากพบหน้าพ่อในวันนี้ คำแรกที่ผมจะถามพ่อคือ มันเกิดอะไรขึ้น เพราะผมไม่ได้ไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของพ่ออยู่แล้ว แต่ในส่วนของครอบครัวก็อยากจะถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น

ปรีชา ไหลวารินทร์ / กาญจนบุรี

Loading